Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà nhịp vào phiên 18 "Ông bầu tài ba"

Thứ Sáu 18/12/2009 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các giải VĐQG châu Âu đang sắp sửa đi hết nửa chặng đường và nhà vô địch lượt đi cũng sẽ dần lộ diện. Bóng đá luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ và đó chính là yếu tố chủ yếu tạo nên sức hấp dẫn không thể cưỡng lại của môn Thể thao Vua. Giống như tối qua, hàng triệu giọt nước mắt của người dân Việt Nam đã tuôn rơi khi ĐT U-23 thêm một lần không thể chạm đến ngôi cao nhất của Sea Games dù cơ hội đã đến gần hơn bao giờ hết. Bất ngờ và khó lường cũng là những nét đặc trưng nhất của trò chơi "Ông bầu tài ba".

Nếu chỉ xét về kịch bản và nội dung, có thể khẳng định "Ông bầu tài ba" là trò chơi quản lý bóng đá dựa trên dữ liệu thực tế hoàn chỉnh và đồ sộ nhất hiện nay, không chỉ ở riêng đất nước Việt Nam. Đa phần các trò tương tự như "Ông bầu tài ba" đều chỉ giới hạn trong phạm vi một giải đấu nhất định (Premier League, Serie A, La Liga hay Champions League) thì trò chơi do chuyên trang Bongda24h tổ chức lại bao hàm tất cả các giải đấu hấp dẫn nhất của châu Âu, thoả mãn tối đa mọi nhu cầu khác nhau của fan hâm mộ. Chính đặc tính này cho phép việc mở rộng không giới hạn biên giới của trò chơi cả về số lượng CLB hay giải đấu. Cũng chỉ có ở "Ông bầu tài ba", những chiến lược gia mới được thử sức, dẫn dắt đội bóng của mình tranh tài ở nhiều giải đấu khác nhau chứ không chỉ bó gọn trong giải VĐQG như các trò khác. Mỗi giải đấu luôn có những tính chất khác nhau và mục tiêu hay tham vọng của mỗi CLB cũng khác, buộc các ông bầu phải đưa ra những quyết sách phù hợp về nhân sự cũng như chiến thuật theo từng hoàn cảnh cụ thể.

Cuối tuần này, như thường lệ, cánh cửa của "Ông bầu tài ba" lại mở ra với phiên đấu thứ 18. Trong phiên này, có một điểm đáng lưu ý là đội bóng Barcelona sẽ không thi đấu ở La Liga do bận tham dự giải VĐTG các CLB tuy nhiên những ông bầu đang sở hữu các cầu thủ khoác áo Barca hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi sẽ đưa trận đấu chung kết FIFA Club World Cup vào danh sách tính điểm của phiên này. Thời hạn cuối cùng để chốt đội hình cho phiên 18 là 19h45 ngày thứ 7, 19/12. Các trận đấu thuộc phạm vi tính điểm của phiên 18:

Premier League

- Portsmouth - Liverpool
- Aston Villa - Stoke
- Fulham - Manchester United
- Blackburn - Tottenham
- Manchester City - Sunderland
- Arsenal - Hull
- Everton - Birmingham
- West Ham - Chelsea

Serie A

- Fiorentina - AC Milan
- Genoa - Bari
- Juventus - Catania
- Livorno - Sampdoria
- Napoli - Chievo
- AS Roma - Parma
- Udinese - Cagliari
- Inter Milan - Lazio

La Liga

- Sevilla - Getafe
- Real Madrid - Zaragoza
- Villarreal - Santander
- Espanyol - Almeria
- Tenerife - Atletico Madrid
- Deportivo - Valencia

Bundesliga

- Bayern Munich - Hertha Berlin
- Stuttgart - Hoffenheim
- E.Frankfurt - Wolfsburg

Ligue 1

- Bordeaux - Lorient
- Saint-Etienne - Marseille
- Monaco - Lyon

FIFA Club World Cup

- Barcelona - Estudiantes

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X