Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Dự đoán cùng chuyên gia ngày 17/10

Thứ Tư 17/10/2007 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tối nay các trận cầu quyết định cho chiếc vé tham dự Vòng chung kết Euro 2008 sẽ diễn ra. Mời các bạn tham khảo dự đoán của chuyên gia Bongda24h.

21h VL Euro 2008: Kazakhstan - Bồ Đào Nha
0.97*2:0*0.95:
Tuy Kazakhstan đang xếp áp chót nhưng đây không phải là ĐT dễ bắt nạt. Cho đến giờ họ mới chỉ để thủng lưới có 9 bàn ở VL Euro 2008. Trên sân nhà, Kazakhstan cũng chưa bao giờ thua quá 2 quả. Còn Bồ Đào Nha chơi không thực sự tốt trên sân khách. Họ cũng chưa có chiến thắng nào quá 2 bàn khi thi đấu xa nhà. Kazakhstan tuy đã bị loại nhưng sẽ không dễ dàng từ bỏ nhất là khi đối thủ là Bồ Đào Nha. Họ cũng rất muốn tạo nên bát ngờ trước một trong những ĐT hàng đầu châu Âu. Không có sự chỉ đạo của Scolari, nhưng Bồ Đào Nha đủ sức giành chiến thắng. Tuy vậy, khó có thể là một thắng lợi đậm đà. Tin vào chủ nhà.

0h 18/10 VL Euro 2008: Georgia - Scotland
0.91*3/4:0*1.00:
Scotland đang có cơ hội rất lớn để tham dự VCK Euro 2008. Nếu họ thắng trước Georgia thì trận đấu với Italia ở lượt đấu tiếp theo sẽ dễ dàng hơn nhiều. Tinh thần của Scotland đang rất tốt sau chuỗi trận thành công gần đây. Georgia không quá mạnh. Họ mới thắng 2 trận ở bảng B nhưng là đều trước đội bóng yếu nhất bảng, đảo Faroes. Họ cũng hòa được Ukraine nhưng đội bóng láng giềng này chưa thể so được với Scotland vào lúc này. Lượt đi, Scotland cũng đã thắng Georgia 2-1. Khó mà cản nổi Scotland nhất là khi họ đã quyết tâm chiến thắng

0h30 18/10 VL Euro 2008: Thổ Nhĩ Kỳ - Hy Lạp
0.97*0:1/2*0.95:
  TNK cần trọn vẹn 3 điểm ở trận này còn Hy Lạp dù thua cũng vẫn đầy cơ hội đi tiếp. Lượt đi, TNK đã đè bẹp Hy Lạp tới 4-1. TNK cực mạnh trên sân nhà khi bất bại ở VL Euro 2008. Hy Lạp nhiều khả năng sẽ phải chịu sự tra tấn kinh khủng về mặt tinh thần tại "địa ngục" Ali Sami Yen. Các đội bóng khi đến đây, khó mà lành lặn trở về. Hy Lạp cũng không phải là ngoại lệ dù họ đang là ĐKVĐ châu Âu. Đặt cửa vào chủ nhà.

1h30 18/10 VL Euro 2008: Bosnia - Na Uy
0.84*1/2:0*-0.94
: Bosnia đã không còn cơ hội ở vòng loại Euro 2008 và 3 trận gần đây đều thua. Trong khi, Na Uy đang chơi rất tốt khi thắng 3/4 trận gần đây ở bảng C. Na Uy vẫn có thể tự quyết định số phận của mình bởi còn 1 trận đấu nữa với TNK trên sân nhà. Nhưng trước hết họ cần phải vượt qua Bosnia trên sân của đối phương. Quyết tâm của Na Uy cho trận đấu này là rất lớn bởi nếu không có 3 điểm thì rất có thể mọi hy vọng của họ sẽ chấm dứt. Đội khách sẽ thắng

2h 18/10 VL Euro 2008: Pháp - Lithuania
-0.90*0:2 3/4*0.82:
Pháp dù được chơi trên sân nhà nhưng không có nghĩa là họ sẽ đè bẹp được đội khách Lithuania. ĐT đến từ vùng Đông Âu không phải là cái rổ đựng bóng cho các đội khách khi mới có 7 bàn thua tính đến thời điểm này ở vòng loại Euro 2008. Lượt đi, họ cũng chỉ để thua Pháp với cách biệt tối thiểu. Trong 6 trận gần đây ở vòng loại, Pháp chỉ có một trận thắng với cách biệt trên 3 bàn. Không dễ để Pháp “đè bẹp” Lithuania. Tin vào đội khách.

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X