Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đợi chờ món quà bất ngờ từ Bongda24h

Thứ Sáu 29/08/2008 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thế là, môt mùa bóng mới lại bắt đầu với rất nhiều bất ngờ đang chờ đón người hâm mộ trái bóng tròn ở phía trước. Bên cạnh việc duy trì và không ngừng nâng cấp về mặt nội dung, chuyên trang Bongda24h còn mang đến cho những độc giả thân thiết một số trò chơi cực kỳ hấp dẫn.

Năm ngoái, Manchester United đã mang đến cho người hâm mộ biết bao cảm xúc khó tả khi làm nên một chiến công trên cả tuyệt vời: giành cú đúp (chức VĐQG và Champions League). Hẳn đến bây giờ, nhiều người vẫn còn chưa thể nào quên khoảnh khắc John Terry trượt chân trên chấm đá phạt 11m, chấm dứt giấc mơ được một lần làm bá chủ châu Âu của Chelsea. Còn ở Italia, AS Roma suýt chút nữa làm nên cuộc lật đổ vĩ đại "vị vua" Inter Milan hay sang mảnh đất Tây Ban Nha xinh đẹp bên bờ Địa Trung Hải, Real Madrid đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình.

Logo của game “SIêu đoán Bongda24h“

Một mùa giải mới đã bắt đầu và sự hấp dẫn của bóng đá thì không bao giờ chấm dứt với bất kỳ ai đã trót yêu nó. Niềm vui hay nỗi buồn sẽ đi theo từng nhịp lăn của trái bóng. Đội bóng yêu thích của bạn có thể thành công hoặc thất bại nhưng tình yêu bạn trót gửi gắm luôn là bất tử. Chẳng ai có thể từ bỏ thần tượng của mình, thậm chí cái tình yêu đó (dù là mù quáng) sẽ ngày càng sâu đậm. Không ai có thể lý giải nổi tại sao người ta lại điên loạn được trước khung cảnh 22 con người tranh giành nhau đúng một quả bóng trên sân cỏ.

Cùng với việc tận hưởng những giây phút và cảm xúc mà chỉ có duy nhất môn Thể thao Vua mới có thể mang lại thì chắc chắn người hâm mộ cũng rất muốn được tham gia các trò chơi "vừa vui vừa có cơ hội trúng thưởng". Còn gì bằng khi sau mỗi trận đấu, ngoài niềm vui có được do đội bóng yêu thích mang lại, bạn lại có thêm một phần thưởng nho nhỏ nào đó để chung vui với bạn bè và gia đình. Nắm bắt được tâm lý đó, chuyên trang Bongda24h luôn tâm niệm phải thực hiện song song 2 việc: đảm bảo nội dung ở mức độ cao nhất và tổ chức các trò chơi cuốn hút.

Sau một thời gian ấp ủ, đầu tháng 9 này, chúng tôi sẽ tung ra một game mà chắc chắn sẽ chiều lòng tất cả các bạn độc giả yêu quý với cái tên "Siêu đoán Bongda24h". Một kịch bản không phải là mới mẻ tuy nhiên luật chơi sẽ cực kỳ hấp dẫn và có thể coi là duy nhất hiện nay ở Việt Nam. Số lượng giải thưởng sẽ mở rộng đến tối đa khi bất kỳ người chơi nào cũng sẽ đều có cơ hội giành giải với giá trị không giới hạn. Bạn không cần phải chia sẻ hay cạnh tranh với ai để giật giải mà chỉ cần đấu tranh với chính bản thân mình mà thôi. Với "Siêu đoán Bongda24h", bạn sẽ được thử tài đánh giá, nhận định trận đấu và thực sự sẽ trở thành những chuyên gia bóng đá thực thụ.

Sự ra đời của "Siêu đoán Bongda24h" (và sau đó là sự trở lại trong một diện mạo mới của "Ông bầu tài ba") sẽ mở ra một giai đoạn phát triển mới của chuyên trang Bongda24h. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào đi nữa thì liên tục đáp ứng nhu cầu của độc giả luôn là tiêu chí số 1 của chúng tôi. Và đừng quên hãy tham dự ngay "Siêu đoán Bongda24h" khi cánh cửa chính thức mở ra vào đầu tháng 9 này để cảm nhận những điểm hấp dẫn của trò chơi.

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X