Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi hết mình với guồng quay không ngừng nghỉ của "Ông bầu tài ba"

Thứ Ba 22/09/2009 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thật may mắn cho "Ông bầu tài ba" khi trò chơi trở lại đúng vào thời điểm bóng đá châu Âu đang trong giai đoạn căng thẳng với nhịp độ trận đấu dày đặc (2-3 trận/1 tuần). Vì thế, các chiến lược gia tài năng liên tục được sống trong bầu không khí sôi động của môn thể thao Vua cũng như được hòa mình vào thế giới quy tụ những anh tài xuất sắc của trò quản lý bóng đá "Ông bầu tài ba".

Quả thật, các ông bầu của trò chơi đang phải làm việc hết mình với cường độ rất cao khi liên tục phải vận dụng đầu óc để suy nghĩ, phân tích, tính toán nhằm đem lại thành công cho đội bóng mình đang dẫn dắt. Hiện tại, cùng với lịch thi đấu dày đặc của bóng đá châu Âu,  "Ông bầu tài ba" đang diễn ra theo nhịp độ 2 phiên/1 tuần. Chính vì thế, khi vừa chấm dứt phiên này, các ông bầu đã phải lao ngay vào thi đấu cho phiên sau và nhanh chóng đưa ra những sự lựa chọn của mình khi thời gian sắp xếp đội hình là rất ngắn (từ 1-2 ngày).

Phiên thứ 3 vừa kết thúc với chiến thắng tuyệt đối của ông bầu ars bằng điểm số vượt trội 145 (hơn tới 20 điểm so với người xếp sau). Nhìn vào đội hình của ars, hẳn nhiều ông bầu cũng phải lè lưỡi với những cầu thủ "hàng khủng" như Vermalaen, Daniel Alves hay Ashley Cole (số điểm mỗi cầu thủ này có được đều trên 20 điểm). Nếu hàng tiền đạo và tiền vệ của ars khá hơn một chút thì chắc chắn kỷ lục về mặt điểm số giành được trong một phiên ở "Ông bầu tài ba" sẽ bị phá vỡ. Nhưng dù sao, ars cũng đã có được chiến thắng ngọt ngào với ngôi vị số 1 tuyệt đối. Ngay khi phiên 3 vừa chấm dứt, phiên 4 đã lại đến với loạt trận giữa tuần của các giải Serie A, La Liga và vòng 3 Carling Cup (Cúp Liên đoàn Anh). Lưu ý là phiên 4 này, Ligue 1 và Bundesliga không diễn ra nên chắc chắn các cầu thủ đang thi đấu ở 2 giải đó sẽ không có điểm số ở phiên này. Nên các ông bầu cần có sự điều chỉnh thích hợp, kể cả có bị trừ điểm đi chăng nữa vì không phải cứ mất điểm là sẽ không thể giành được thành công. Khoảng cách mà ars tạo ra ở phiên 3 là minh chứng hùng hồn nhất. Ngay cả khi ông bầu ars có đổi thêm vài ba cầu thủ thì ngôi số 1 vẫn là bất khả xâm phạm. Bạn có thể mất 5 điểm nhưng nếu giành được thêm 20 điểm nữa thì đó là sự lựa chọn đúng đắn.

Ngoài ra, các đội bóng của Anh sẽ thi đấu ở Carling Cup (chứ không phải Premier League) nên những ông bầu nào đang có những cầu thủ chơi bóng tại Anh cần có sự cân nhắc kỹ càng vì đặc tính của Carling Cup là rất khác biệt. Lúc này, tìm hiểu thông tin sẽ là nhân tố quyết định tới thành công. Thời gian cuối cùng để chốt đội hình cho phiên 4 là 01h45 ngày thứ 4 (23/9). Những trận đấu thuộc phạm vi tính điểm của phiên 4:

Carling Cup:

- Arsenal - West Brom
- Leeds United - Liverpool
- Carlisle - Portsmouth
- Aston Villa - Cardiff City
- Chelsea - Queens Park Rangers
- Preston North End - Tottenham
- Hull City - Everton
- Manchester City - Fulham
- Manchester United - Wolverhampton

Serie A:

- Inter Milan - Napoli
- Lazio - Parma
- Udinese - AC Milan
- Palermo - AS Roma
- Fiorentina - Sampdoria
- Genoa - Juventus

La Liga:

- Sevilla - Real Mallorca
- Santander - Barcelona
- Atletico Madrid - Almeria
- Espanyol - Malaga
- Villarreal - Real Madrid
- Xerez - Deportivo
- Getafe - Valencia

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X