Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 1/3)

Thứ Hai 01/03/2010 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả thân thiết của chuyên trang Bongda24h những tin tức nổi bật nhất trong buổi sáng ngày đầu tiên của tháng 3.

* Michael Owen chắc chắn ở lại Old Trafford thêm 1 năm

 

Đó là lời khẳng định như đinh đóng cột của Sir Alex về tương lai của tiền đạo người Anh. Đã có nhiều nguồn tin cho rằng, Owen sẽ phải ra đi vì không đáp ứng được sư kỳ vọng của ban huấn luyện nhưng chiến lược gia người Scotland lại không nghĩ như vậy. Ông nói trên tờ Guardian: "Cậu ấy (Owen) đang chơi rất tốt ở MU. Owen luôn rất chuyên nghiệp và chưa bao giờ bỏ lỡ bất cứ một buổi tập nào. Cậu ấy luôn là mẫu cầu thủ có lối chơi thông minh và giờ đã dần quen với vai trò dự bị. Tôi nghĩ Owen muốn gắn bó lâu dài với MU và có thể khẳng định rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại đội bóng trong mùa giải sau bởi tôi hoàn toàn không hề có ý định để Owen ra đi. Vấn đề duy nhất mà Owen gặp phải lúc này là Wayne Rooney chơi quá chói sáng nên những tiền đạo khác không có nhiều cơ hội thể hiện mình".

* Tài năng Ramsey phải nghỉ đến hết mùa giải

CLB Arsenal vừa chính thức xác nhận ca phẫu thuật chấn thương gãy chân nghiêm trọng mà Ramsey gặp phải trong trận đấu với Stoke đã thành công tốt đẹp. Chính vì thế, thời gian hồi phục của Ramsey sẽ nhanh hơn dự kiến nhưng tiền vệ người Anh cũng phải vắng mặt cho đến cuối mùa. Dù sao, đây cũng là tin mừng cho "Pháo thủ" thành London vì những khả năng xấu nhất đã không xảy ra. Giờ chỉ cần đưa ra những liệu pháp tốt nhất để Ramsey có thể bình phục mà không làm ảnh hưởng nhiều đến tương lai đầy hứa hẹn của anh.

* Zaccheroni nhận lỗi sau thất bại của Juve trước Palermo

Trong khi cả Inter và AC Milan đều giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu thứ 26 thì Juventus lại gặp thúc thủ 0-2 trước Palermo dù được chơi trên sân nhà. Đó là cũng trận thua đầu tiên của HLV Zaccheroni trên cương vị HLV trưởng "Bà đầm già". Chiến lược gia người Italia dũng cảm nhận lỗi về mình "Chúng tôi thua trận vì trong suốt một vài tuần qua, tôi đã giữ nguyên đội hình thi đấu, khiến cho các cầu thủ không đảm bảo được thể lực tốt nhất, đặc biệt là khi Juve vừa mới trở về từ đấu trường châu Âu. Vấn đề này sẽ được giải quyết nếu tôi có một vài sự điều chỉnh về mặt nhân sự trong trận đấu tới".



* Brazil nhắm Leonardo là người kế vị Carlos Dunga ở ĐTQG

 

Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đang coi chiến lược gia 40 tuổi hiện dẫn dắt AC Milan, Leonardo là ứng cử viên số 1 cho chức vụ HLV trưởng ĐTQG. Dưới sự dẫn dắt của Leonardo, Rossonerri đã từng bước vượt qua những chỉ trích và giờ đang là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Inter Milan cho Scudetto với cách biệt chỉ là 4 điểm. Trước đó, Carlos Dunga đã tuyên bố chắc nịch ông sẽ từ chức HLV trưởng ngay cả khi đưa Selecao đến danh hiệu vô địch World Cup 2010 vì thế CBF buộc phải ráo riết tìm người thay thế. Tuy vậy, Leonardo không hề muốn rời khỏi Italia nhưng CBF sẵn sàng chấp nhận phương án để Leonardo thực hiện song song cả 2 nhiệm vụ ở CLB cũng như ĐTQG.

* Capello khuyên nhủ Shawcross

Hậu vệ của Stoke City chưa thoát khỏi nỗi ám ảnh và sự ân hận khôn nguôi sau khi "vô tình" gây ra chấn thương kinh hoàng cho Ramsey của Arsenal. Vì vậy, Shawcross đã không thể vui sướng khi được lần đầu triệu tập vào ĐTQG, một vinh dự mà bất cứ một cầu thủ nào cũng ao ước. Và HLV Fabio Capello ngay lập tức có những động thái trấn an chàng tân binh của mình khi khuyên Shawcross nên quên đi toàn bộ cơn ác mộng gặp phải hôm thứ 7 để tập trung tối đa cho trận giao hữu với Ai Cập mà khả năng Shawcross được ra sân là rất lớn. Trước đó, cầu thủ từng được đào tạo ở MU đã công khai bày tỏ sự hối hận trên báo chí: "Đó hoàn toàn không phải là một hành vi ác ý. Tôi không bao giờ muốn làm hại một cầu thủ khác. Tôi thực sự rất đau buồn khi Ramsey dính chấn thương nghiêm trọng đến vậy. Tôi xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Ramsey, mong cậu ấy sớm bình phục".

* Pato chấn thương, Milan kém vui

Hôm qua, AC Milan đã đánh bại Atalanta 3-1 trên sân nhà, qua đó tiếp tục bám đuổi ráo riết người láng giềng cùng thành phố, Inter Milan trên BXH Serie A. Chân sút người Brazil, Pato đã đóng góp 2 bàn thắng nhưng anh lại phải tập tễnh rời khỏi sân vào những phút cuối do chấn thương. Chính vì thế, Rossoneri không thể không lo lắng khi mùa giải đã bước vào thời kỳ căng thẳng nhất. Pato luôn là chân sút đáng tin cậy nhất của AC Milan và anh đã có thể đóng góp nhiều hơn cho đội bóng nếu không mắc phải chấn thương. Trước đó, Pato đã từng phải nghỉ thi đấu vì lý do tương tự. Nên HLV Leonardo sẽ lại phải trông chờ vào duy nhất Marco Borriello, tiền đạo vừa mới hồi xuân khi mà Huntelaar vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu.

  • Đức Tuấn

 

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Bóng đá góp phần hoàn thiện nhân cách của trẻ em

Hiện nay, chúng ta đang sống trong một xã hội ưu tiên quá nhiều vào phát triển kinh tế, mà chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt là thế hệ trẻ em. Hẳn ai cũng biết, trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, là đối tượng cần được bảo vệ và quan tâm nhiều nhất. Tuy nhiên, thực tế tại Việt Nam lại chỉ ra rất nhiều vấn đề liên quan cần được tháo gỡ.

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Dự án bóng đá Faster đến với Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân

Với mong muốn phát triển dự án “Faster - Hãy để trẻ em vui chơi” thành hoạt động của toàn xã hội, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho trẻ em thiệt thòi, hướng tới số lượng lớn trẻ em được thụ hưởng, Trung tâm Nghiên cứu và Truyền thông vì sự phát triển bền vững (CSD) đã tổ chức khóa huấn luyện bóng đá kết hợp kĩ năng sống cho 43 học sinh tại Trường Nội trú Nguyễn Viết Xuân. Khóa huấn luyện giúp các em có cơ hội tiếp cận, học hỏi môn thể thao hấp dẫn số 1 thế giới, nâng cao thể lực, cùng với đó

Xem thêm
top-arrow
X