Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

WAGs là gì?

Thứ Hai 12/02/2024 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh sự nghiệp thi đấu của các cầu thủ, người hâm mộ còn dành nhiều sự quan tâm đến nửa kia của họ. Những bóng hồng ấy, là vợ hay bạn gái đều được gọi là WAGs.

WAGs là gì?

WAGs là viết tắt của cụm từ Wives and Girlfriend, dịch sang tiếng Việt nghĩa là vợ và bạn gái của các cầu thủ bóng đá. Thuật ngữ WAGs xuất hiện lần đầu vào kỳ World Cup 2006 diễn ra tại Đức.

Khi đó, bạn gái và vợ của các tuyển thủ Anh đã đổ bộ đến nơi tổ chức World Cup để cổ vũ cho chồng hoặc bạn trai thi đấu. Điều này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của truyền thông.

Dan WAGs tuyen Anh
Dàn WAGs tuyển Anh

Và từ đó đến nay, những bóng hồng luôn được quan tâm và được xem là chủ đề được khai thác của cánh báo chí. Những nàngnWAGs không chỉ được quan tâm vì ngoại hình cuốn hút, nhan sắc xinh đẹp mà họ còn có sự nghiệp rất thành công.

Họ thường là những cái tên nổi tiếng trong giới người mẫu, diễn viên, ca sĩ cho đến doanh nhân thành đạt. WAGs là những người phụ nữ thông minh và nổi bật, luôn sẵn sàng đồng hành, ủng hộ “nửa kia” trong sự nghiệp bóng đá.

Vai trò của WAGs

Sự xuất hiện của WAGs không chỉ có ý nghĩa cá nhân mà còn góp phần làm tăng giá trị thương hiệu và hình ảnh của các cầu thủ. Với phong cách thời trang sành điệu, các nàng WAGs thường trở thành biểu tượng của phong cách và xu hướng.

Họ là nguồn cảm hứng cho rất nhiều người, không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên WAGs cũng đối diện với những áp lực từ công chúng khi đời sống cá nhân của họ bị quan tâm quá mức.

Điểm danh những nàng WAGs nổi tiếng thế giới

1. Georgina Rodriguez – Bạn gái Ronaldo Cristiano

Ronaldo được biết đến là siêu sao bóng đá thế giới với hàng loạt thành tích nổi bật trên sân cỏ. Chuyện tình cảm của ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng nhận được sự quan tâm lớn đến từ ngườu hâm mộ. Và Georgina Rodriguez là cô bạn gái xinh đẹp, người nắm giữ trái tim Ronaldo.

WAGs là gì 1
Georgina Rodriguez hạnh phúc cùng Ronaldo
WAGs là gì 2
Georgina Rodriguez mặc bikini khoe thân hình gợi cảm

Người đẹp sinh ngày 27/01/1994. Cô là siêu mẫu người Tây Ban Nha cũng là một trong những nàng Wags sở hữu siêu vòng 1.

Năm 2016 cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ. Đến năm 2017, Ronaldo và bạn gái chính thức dọn về ở chung với nhau. Cũng trong năm đó, cặp đôi đón chào cô con gái đầu lòng.

2. Antonella Roccuzzo – Vợ của Lionel Messi

Tiiền đạo xuất sắc nhất thế giới, Lionel Messi có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên cạnh Antonella Roccuzzo. Người đẹp này được biêt đến là một trong những nàng WAGs nổi tiếng nhất trên thế giới và cũng là người bạn tâm giao của Lionel Messi trong suốt 20 năm.

WAGs là gì 3
Antonella Roccuzzo là vợ của Lionel Messi. Hai người có 3 cậu con trai là Thiago Mateo và Ciro.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 1996, lúc này họ mới chỉ 10 tuổi. Trải qua nhiều lần hợp tan đến năm 2009 cả 2 chính thức công khai mối quan hệ trên truyền hình.

Năm 2012 và 2015 cặp đôi đón nhận tin vui khi lần lượt 2 con trai kháu khỉnh ra đời. Năm 2017, Messi tổ chức đám cưới cổ tích tại quê nhà Rosario. Ở đỉnh cao sự nghiệp, Messi có một gia đình hạnh phúc, vợ và các con chính là nguồn động lực lớn để tiếp thêm sức mạnh cho ngôi sao bóng đá này.

3. Victoria Beckham – Vợ của David Beckham

Nhắc đến những nàng WAGs nổi tiếng không thể nào bỏ qua Victoria Beckham. Cặp đôi Victoria Beckham và David Beckham là một trong những cặp đôi kiểu mẫu trong làng túc cầu thế giới.

WAGs là gì 4
Victoria Beckham luôn có gu ăn mạch thời trang sành điệu

Năm 1997, cô và David Beckham gặp nhau và nhanh chóng trở thành cặp đôi có sức hút vô cùng lớn. Thời điểm họ công khai đã trở thành đề tài bùng nổ khắp mặt báo. Bởi cả 2 đều là những người rất nổi tiếng trong lĩnh vực của họ.

Hiện gia đình Victoria đã 4 người con, trong đó có 3 trai và 1 gái. Hình mẫu gia đình Vic – Beck trở thành gia đình kiểu mẫu mà nhiều người theo đuổi.

4. Abbey Clancy – vợ của Peter Crouch

Trong giới bóng đá, chuyện tình yêu của chàng cầu thủ tài năng Peter Crouch  giống như một câu chuyện cổ tích ngoài đời thực.

WAGs là gì 5
Abbey Clancy hạnh phúc bên Crouch

Cô được xếp vào danh sách những nàng WAGs nóng bỏng nhất thế giới. Người đẹp này từng được giới truyền thông ưu ái gọi bằng biệt danh “Nữ hoàng gợi cảm".

5. Cheryl Cole, vợ của Ashley Cole

Cheryl Cole kết hôn với ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất nhì xứ sở sương mù Ashley Cole vào năm 2006. Nhưng sau đó cặp đôi đã ly dị vào năm 2012.

WAGs là gì 6
Cheryl Cole - vợ cũ của Ashley Cole (Chelsea).

Thời điểm đó cặp đôi không biết đã tốn bao nhiêu giấy mực của giới báo chí.

Điểm danh những nàng WAGs nổi tiếng Việt Nam

1. Yến Xuân – bạn gái Đặng Văn Lâm

Được biết đến là một trong những nàng Wags nóng bỏng trong làng bóng đá Việt Nam, Yến Xuân từng là một hot gymer trước khi hẹn hò với thủ môn Đặng Văn Lâm.

WAGs là gì 7
Văn Lâm tận hưởng kỳ nghỉ Tết bên gia đình và bạn gái Yến Xuân

Hiện cặp đôi này đang đồng hành cùng nhau và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cả hai.

2. Mai Hà Trang – vợ Hà Đức Chinh

Xuất hiện trong chùm ảnh được cổ động viên vô tình chụp được trên sân vận động Mỹ Đình trong một trận đấu mà Hà Đức Chinh tham gia, nàng WAGs này nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

WAGs là gì 8
 

Với nhan sắc không thua kém các hot girl đình đám, Mai Hà Trang còn khiến nhiều người ghen tị với vóc dáng siêu nóng bỏng của mình. Cô nàng còn ghi điểm ở ngoại hình cùng cách phối đồ đẹp mắt.

Kỳ Hân- vợ Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân sinh năm 1995, từng là người mẫu kiêm diễn viên sở hữu chiều cao 1m78. Tên tuổi của Kỳ Hân được biết đến qua những mối tình ồn ào, trong đó có mối tình với cầu thủ Mạc Hồng Quân.

WAGs là gì 9
 Kỳ Hân trong ngày cưới

Năm 2016, Kỳ Hân lên xe hoa với Mạc Hồng Quân sau thời gian ngắn hẹn hò. Sau 6 năm bên nhau, cặp đôi có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Dianka Zakhidova- vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng

Dianka Zakhidova sinh năm 2000, cô sinh ra tại Ukraina. Hiện tại, nàng Wag này đang hành nghề người mẫu tự do tại Sài Gòn. Cô sở hữu nét đẹp người châu Âu lai gen châu Á. Với ba vòng chuẩn người mẫu, cô thực sự thu hút mọi ánh nhìn.

WAGs là gì 10
Dianka Zakhidova xuất hiện đầy gợi cảm với vòng 1 bốc lửa

Dianka và Bùi Tiến Dũng tổ đám cưới kín vào năm 2022. Hiện cặp đôi đang rất hạnh phúc và có chung với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh.

Thuỷ Tiên- vợ cựu danh thủ Công Vinh

Được ví như cặp Beckham và Victoria của Việt Nam, cặp đôi hoàn hảo này nổi tiếng cả về sự giàu có lẫn tài năng. Hai người đã gắn bó với nhau trong cả lúc khó khăn và xây dựng hạnh phúc gia đình đến ngày hôm nay.

WAGs là gì 11
Thuỷ Tiên sánh đôi cùng Công Vinh

Mỗi nàng Wags có những vẻ đẹp, sức hút riêng, họ luôn là động lực để “nửa kia” thi đấu tốt nhất trong các trận đấu. Hy vọng, bài viết đã giúp bạn hiểu rõ WAGs là gì.

Trong bóng đá còn rất nhiều nàng WAGs cũng đang âm thầm tạo động lực và hậu phương vững chắc cho các cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X