Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Alvaro Fernandez Carreras

Alvaro Fernandez Carreras

Đội bóng hiện tại: Granada

Tiểu sử cầu thủ Alvaro Fernandez Carreras

Alvaro Fernandez Carreras (2003) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, người chơi ở vị trí hậu vệ trái cho câu lạc bộ Manchester United .

Tiểu sử

Alvaro Fernandez Carreras (sinh ngày 23 tháng 3 năm 2003) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, người chơi ở vị trí hậu vệ trái cho câu lạc bộ Manchester United.

Sự nghiệp

Sự nghiệp tại câu lạc bộ

Sinh ra ở Ferrol (Tây Ban Nha) Fernández bắt đầu sự nghiệp của mình tại Galicia de Caranza, Racing de Ferrol và Deportivo de La Coruña, trước khi gia nhập Real Madrid vào năm 2017. Đến năm 2020, Manchester đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ trẻ Alvaro Fernandez Carreras của Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng của anh tại đội chủ sân Bernabeu kết thúc.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã được thỏa thuận với Quỷ đỏ thành Manchester với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Hậu vệ trái này từng là thành viên của đội Juvenil C của Real. Hợp đồng của anh sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2020 và Carreras đã không đạt được thỏa thuận mới với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Real đã rất nỗ lực để thuyết phục Carreras ký hợp đồng mới với những ưu đãi được tăng lên rất nhiều.

Tuy nhiên cầu thủ trẻ này đã từ chối ở lại. Anh chuyển tới Kền kền trắng từ Deportivo 3 năm trước và cảm thấy mình khó có cơ hội lên đội một. Man United đã đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và hứa hẹn sẽ tạo điều kiện để anh ra sân thường xuyên.

Alvaro Fernandez Carreras
Alvaro Fernandez Carreras trong màu áo Man Utd

Carreras được cho là rất hào hứng với chuyến phiêu lưu tới Premier League và tin rằng mình có thể chứng minh được tài năng để lên đội một của Man United.

Anh ấy bắt đầu tập luyện với đội một trong giai đoạn đầu của mùa giải 2021/22. Fernández là cầu thủ thường xuyên chơi cho đội U23 trong mùa giải đầu tiên của anh ấy tại Manchester United và có 20 lần ra sân ở giải VĐQG và 1 lần ở EFL Trophy, cũng như 7 lần cho lứa U18 và 2 lần ở FA Youth Cup.

Ở mùa giải 2021/22, Fernández đã chơi tổng cộng 21 trận, tất cả đều là đá chính, cũng như thi đấu trọn vẹn 3 trận ở EFL Trophy và 6 trong tổng số 7 trận ở UEFA Youth League.

Hậu vệ sinh năm 2003 lần đầu tiên được gọi lên đội một của Manchester United vào tháng 4 năm 2022, khi anh ấy được điền tên vào băng ghế dự bị trong trận đấu tại Premier League trên sân nhà với Chelsea.

Fernández cũng có tên trên băng ghế dự bị trong trận gặp Brighton & Hove Albion. Vào ngày 11 tháng 5 năm 2022, Fernández được vinh danh là Cầu thủ U23 Man Utd của năm.

Alvaro Fernandez Carreras
Thống kê sự nghiệp thi đấu của Alvaro Fernandez Carreras

Sự nghiệp quốc tế

Fernández có trận ra mắt đội U19 Tây Ban Nha vào ngày 26 tháng 10 năm 2021, khi anh đá chính trong trận giao hữu với Israel.

Danh hiệu

Không có danh hiệu nào

 

top-arrow
X