Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

Alex Kral

Alex Kral

Đội bóng hiện tại: Union Berlin

Tiểu sử cầu thủ Alex Král

Alex Král (1998) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Séc, anh đang chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho câu lạc bộ Spartak Moscow và đội tuyển quốc gia Cộng hòa Séc.

Tiểu sử Alex Král

Alex Král (sinh ngày 19 tháng 5 năm 1998) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Séc, anh đang chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho câu lạc bộ Nga Spartak Moscow và đội tuyển quốc gia Cộng hòa Séc.

Sinh ra ở Slovakia, gia đình Král chuyển đến Štýřice, Brno ở Cộng hòa Séc khi anh còn nhỏ. Anh bắt đầu chơi bóng tại SK Moravská Slavia Brno năm sáu tuổi, trước khi gia nhập Zbrojovka Brno năm chín tuổi. Năm 14 tuổi, anh được Slavia Prague chiêu mộ và chuyển đến Prague để tiếp tục phát triển sự

Sự nghiệp

Sự nghiệp cấp câu lạc bộ

Slavia Prague

Vào tháng 1 năm 2019, anh ký hợp đồng 4 năm với Slavia Prague.

Spartak Moscow

Vào ngày 1 tháng 9 năm 2019, anh ký hợp đồng 5 năm với câu lạc bộ giải ngoại hạng Nga Spartak Moscow.

West Ham United (cho mượn)

Vào ngày 31 tháng 8 năm 2021, Král gia nhập đội bóng Anh, West Ham United theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải. Anh có trận ra mắt vào ngày 22 tháng 9 trong chiến thắng 1–0 trước Manchester United tại EFL Cup tại Old Trafford.

Král có một lần ra sân ở Premier League, ba lần ở Europa League và một lần ở FA Cup và EFL Cup trước khi khoản cho mượn của anh ấy kết thúc.

Sự nghiệp quốc tế

Král có trận ra mắt đội tuyển bóng đá quốc gia Cộng hòa Séc vào ngày 26 tháng 3 năm 2019 trong trận giao hữu với Brazil, khi vào sân thay David Pavelka ở phút 69.

Thống kê nghề nghiệp

Alex Kral
Thống kê sự nghiệp thi đấu của Alex Král

Danh hiệu

Không có danh hiệu nào

 

top-arrow
X