Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Oscar Rodriguez

Oscar Rodriguez

Đội bóng hiện tại: Getafe

Tiểu sử cầu thủ Oscar Rodriguez

Oscar Rodriguez là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha hiện đang thi đấu cho CLB Sevilla và là thành viên của ĐTQG Tây Ban Nha.


Thông tin bài được tham khảo từ trang wikipedia.

1. Tiểu sử cầu thủ Oscar Rodriguez


Óscar Rodríguez Arnaiz (sinh ngày 28 tháng 6 năm 1998), được biết đến với tên ngắn gọn là Óscar, là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Sevilla ở vị trí tiền vệ tấn công và là thành viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha.

Óscar gia nhập lò đào tạo trẻ La Fábrica của Real Madrid vào năm 2009, từ CD Los Navalmorales. Anh thi đấu cho đội hình chính của Real Madrid vào ngày 28 tháng 11 năm 2017 khi khởi đầu bằng trận hòa 2–2 trên sân nhà trước CF Fuenlabrada, tại Copa del Rey của mùa giải.

Tiểu sử cầu thủ Oscar Rodriguez tiền vệ câu lạc bộ Sevilla hình ảnh
Cầu thủ Oscar Rodriguez

Vào ngày 13 tháng 8 năm 2018, Óscar được câu lạc bộ CD Leganés của La Liga mượn. Hè năm 2020, anh chuyển đến đầu quân cho câu lạc bộ Sevilla với giá 13,5 triệu euro.

Sau khi đại diện cho đội tuyển Tây Ban Nha thi đấu ở các cấp độ U-17, U-19, U-20 và U-21, Óscar lần đầu tiên được triệu tập lên đội hình chính thức của đội tuyển Tây Ban Nha vào ngày 20 tháng 8 năm 2020 để chuẩn bị cho cho hai trận đấu UEFA Nations League với Đức và Ukraine.

2. Sự nghiệp của Oscar Rodriguez


Sự nghiệp câu lạc bộ

Tiểu sử cầu thủ Oscar Rodriguez tiền vệ câu lạc bộ Sevilla hình ảnh
Sự nghiệp CLB Oscar Rodriguez

top-arrow
X