Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất

Nguyễn Kiên Quyết

Nguyễn Kiên Quyết

Đội bóng hiện tại: HAGL

Tiểu sử cầu thủ Nguyễn Kiên Quyết

Nguyễn Kiên Quyết là một cầu thủ bóng đá người Việt Nam đang thi đấu tại V-League cho Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai với vai trò là một tiền vệ chạy cánh.

Thông tin bài được tham khảo từ trang wikipedia.

1. Tiểu sử cầu thủ Nguyễn Kiên Quyết


Nguyễn Kiên Quyết là một cầu thủ bóng đá người Việt Nam đang thi đấu tại V-League cho Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai với vai trò là một tiền vệ chạy cánh. Anh là một trong số ít những cầu thủ Yên Bái cũng như vùng Tây Bắc đang chơi bóng ở đấu trường V-League.

Năm 2007, tại Giải bóng đá Cúp PTTH tỉnh Yên Bái lần thứ V, Kiên Quyết được bầu chọn là “cầu thủ xuất sắc nhất giải”. Sau thành công đó, anh được chọn vào đội tuyển bóng đá nhi đồng của tỉnh Yên Bái tập luyện và tham dự Giải Bóng đá nhi đồng khu vực phía Bắc. Cũng trong năm này anh trúng tuyển vào Học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG khoá I (2007–2014) và cùng đồng đội tham gia một số giải trẻ.

Cầu thủ Nguyễn Kiên Quyết
Cầu thủ Nguyễn Kiên Quyết

Năm 2017, Kiên Quyết được đôn lên đội một HAGL nhưng với sự xuất sắc của các cầu thủ khóa I khác, anh không có cơ hội để ra sân. Tháng 8 năm 2017, Kiên Quyết có tên trong đội hình U21 Hoàng Anh Gia Lai tham dự Giải Bóng đá Vô địch U21 Quốc gia 2017. Anh được đá chính trong trận chung kết và giành chức vô địch sau khi thắng thuyết phục U21 Viettel với tỷ số 3–0.

Mùa giải 2018, Kiên Quyết được HAGL cho XSKT Cần Thơ mượn với thời hạn 1 năm. Ngày 1 tháng 4 năm 2018, anh có lần đầu tiên chơi tại V–League khi vào sân thay cho Út Cường trong trận thắng 1–0 của Cần Thơ trước Hải Phòng.

Mùa giải 2019, anh quay trở về Hoàng Anh Gia Lai thi đấu.

2. Sự nghiệp của Nguyễn Kiên Quyết


Sự nghiệp câu lạc bộ

Sự nghiệp CLB Nguyễn Kiên Quyết
Sự nghiệp CLB Nguyễn Kiên Quyết

3. Danh hiệu của Nguyễn Kiên Quyết


U-21 Hoàng Anh Gia Lai
  • Giải bóng đá U-21 vô địch quốc gia: 2017
top-arrow
X