Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Marash Kumbulla

Marash Kumbulla

Đội bóng hiện tại: AS Roma

Tiểu sử cầu thủ Marash Kumbulla

Marash Kumbulla là cầu thủ bóng đá thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ AS Roma theo dạng cho mượn từ Hellas Verona và ĐTQG Albania.


Thông tin bài được tham khảo từ trang wikipedia.

1. Tiểu sử cầu thủ Marash Kumbulla


Marash Kumbulla (sinh ngày 8 tháng 2 năm 2000) là cầu thủ bóng đá thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ AS Roma tại Serie A theo thỏa thuận cho mượn từ Hellas Verona và Đội tuyển bóng đá quốc gia Albania.

Kumbulla sinh ra tại thị trấn Peschiera del Garda thuộc tỉnh Verona trong một gia đình có cha mẹ là người Albania. Năm 8 tuổi, anh gia nhập học viện đào tạo trẻ của Hellas Verona. Tháng 7 năm 2017, anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên cùng với đội bóng này.

Tiểu sử cầu thủ Marash Kumbulla hậu vệ câu lạc bộ AS Roma hình ảnh
Cầu thủ Marash Kumbulla

Ngày 17 tháng 9 năm 2020, AS Roma hoàn tất thủ tục chiêu mộ Kumbulla với bản hợp đồng mượn 2 năm kèm điều khoản mua đứt. Đồng thời, Roma cũng đồng ý để 3 cầu thủ di chuyển theo chiều ngược lại là Mert Cetin, Matteo Cancellieri và Aboudramane Diaby.

Kumbulla sinh ra tại Ý nhưng đã quyết định chọn khoác áo Đội tuyển bóng đá quốc gia Albania, từng thi đấu ở các cấp độ trẻ như U-17, U-19 và U-21 của Albania. Ngày 14 tháng 10 năm 2019, anh lần đầu tiên được ra sân cho đội tuyển Albania khi vào sân từ ghế dự bị trong những phút cuối trận thắng Moldova 4-0 và lần đầu tiên được đá chính cho đội tuyển Albania là vào ngày 11 tháng 10 năm 2020 trong trận đấu tại UEFA Nations League với đội tuyển Kazakhstan.

2. Sự nghiệp của Marash Kumbulla


Sự nghiệp câu lạc bộ

Tiểu sử cầu thủ Marash Kumbulla hậu vệ câu lạc bộ AS Roma hình ảnh
Sự nghiệp CLB Marash Kumbulla

top-arrow
X