Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Kalidou Koulibaly

Kalidou Koulibaly

Đội bóng hiện tại: Senegal , Al Hilal

Tiểu sử cầu thủ Kalidou Koulibaly

Kalidou Koulibaly là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Sénégal, hiện đang thi đấu tại giải Serie A cho câu lạc bộ Napoli ở vị trí Trung vệ.


Thông tin bài được tham khảo từ trang wikipedia.

1. Tiểu sử cầu thủ Kalidou Koulibaly


Kalidou Koulibaly (sinh ngày 20/9/1991) là một cầu thủ người Sénégal, đang thi đấu tại Serie A cho CLB SSC Napoli ở vị trí Trung vệ.

Tiểu sử cầu thủ Kalidou Koulibaly hậu vệ câu lạc bộ Napoli hình ảnh
Cầu thủ Kalidou Koulibaly

Vì Koulibaly được sinh ra ở Saint-Dié-des-Vosges, Pháp và cha mẹ là người Sénégal nên anh đủ điều kiện để đại diện cho một trong hai quốc gia ở cấp độ quốc tế. Ban đầu anh chơi cho đội tuyển U20 Pháp. Nhưng sau đó, anh có lần đầu tiên ra mắt đội tuyển bóng đá quốc gia Senegal vào năm 2015 và là thành viên của Senegal tham dự CAN 2017.

Anh đã được gọi tên trong danh sách cầu thủ đại diện cho Senegal thi đấu tại World Cup 2018, giải đấu mà anh đã góp mặt ở cả ba trận vòng bảng trước Colombia, Nhật Bản và Ba Lan. Chung cuộc Sénégal rời giải với vị trí thứ 3 vòng đấu bảng, không lặp lại thành tích như World Cup 2002. Anh tiếp tục có tên trong danh sách đội tuyển Sénégal tham dự cúp bóng đá châu Phi 2019, giải đấu mà Sénégal lọt vào trận chung kết, thua sát nút trước Algérie và giành ngôi á quân.

2. Sự nghiệp của Kalidou Koulibaly


Sự nghiệp câu lạc bộ

Tiểu sử cầu thủ Kalidou Koulibaly hậu vệ câu lạc bộ Napoli hình ảnh
Sự nghiệp CLB Kalidou Koulibaly

3. Danh hiệu của Kalidou Koulibaly


Genk
  • Belgian Cup: 2012–13
Napoli
  • Coppa Italia: 2019–20
  • Supercoppa Italiana: 2014
top-arrow
X