Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắt chặt ngân sách, Man United sẽ mua được ai?

Chủ Nhật 29/07/2012 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2012, người hâm mộ tưởng như Man United sẽ bước vào kỳ mua sắm một cách rầm rộ, thế nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra.

Giám đốc điều hành David Gill luôn khẳng định Man United luôn sẵn sàng chi tiền cho Sir Alex Ferguson mua sắm. Chính ông cũng vừa mới thừa nhận cách đây không lâu là sẽ cấp thêm cho HLV Ferguson 60 triệu bảng nữa cho việc chuyển nhượng. Tuy nhiên, đến lúc này, Quỷ đỏ vẫn chẳng có thêm gì ngoài 2 bản hợp đồng giá rẻ là Nick Powell (4 triệu bảng) và Shinji Kagawa (17 triệu bảng).

Không có tiền, Ferguson mơ mua sắm làm gì
Không có tiền, Ferguson mơ mua sắm làm gì

Điều đó không khó hiểu bởi lẽ tất cả tuyên bố trên chỉ đơn thuần là những tuyên bố và tất cả đều không có thật. Đội bóng áo đỏ thành Manchester vẫn đang thực hiện chính sách cũ là thắt chặt chi tiêu, không mua sắm bừa bãi và tập trung vào những "món hàng" giá rẻ. Chẳng có lý do gì khiến BLĐ Quỷ đỏ lại bỏ ra từ 20-25 triệu để mua một cầu thủ tiếng tăm hơn nhiều so với Kagawa là van Persie. Vậy với chính sách này, liệu họ có thất bại trong các mục tiêu của mình.

Lucas Moura?

Khả năng này là cực ít khi chính BLĐ Sao Paulo vừa tuyên bố việc chuyển nhượng Lucas tới Man United đã bị hủy bỏ do phía đội bóng Anh quyết không tăng tiền. Trong khi phía đội bóng Brazil muốn thu về từ thương vụ này 25 triệu bảng thì phía Quỷ đỏ lại chỉ sẵn sàng chi từ 15-20 triệu bảng.

Robin van Persie?

HLV Alex Ferguson cho biết ông rất tự tin trong việc giành được sự phục vụ của van Persie, tiền đạo đang yêu cầu được rời Arsenal ngay trong mùa Hè này. Thế nhưng các CĐV của Quỷ đỏ có lẽ hãy quên chuyện đó đi bởi lẽ với mức lương như tiền đạo này mong muốn (tới 220.000 bảng/tuần) cùng cái giá chuyển nhượng từ 20 đến 25 triệu bảng, không dễ chút nào cho Man United.

Lại thêm việc Man United luôn chắc lép chuyện tuổi tác (van Persie năm nay đã 28 tuổi), và lại có định kiến với những cầu thủ có tiền sử chấn thương sau vụ Owen Hargreaves, thật khó để BLĐ đội bóng này chi 1 khoản tền tới 25 triệu bảng để mua van Persie. Phần lớn thời gian gắn bó với Arsenal, tiền đạo này phải làm bạn với những chấn thương dai dẳng và mùa giải trước là mùa duy nhất anh hoàn toàn lành lặn.

Leighton Baines?

Vụ mua sắm này coi như đã xong phim bởi lẽ phía Everton phủ nhận hoàn toàn việc họ sẽ bán hậu vệ trái này với giá rẻ. Man United rất cần Baines để hỗ trợ và sẵn sàng thay thế cho đội trưởng Evra, người đã chơi rất sa sút ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên trong khi họ chỉ muốn chi 10 triệu bảng thì Everton lại mong nhận được tới 15 triệu bảng. Tiền đâu mua sắm cho Ferguson bây giờ?

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Bóng đá là môn thể thao đối kháng, vì vậy khả năng để các cầu thủ nhận thẻ luôn rất cao. Nhưng trên thực tế, vẫn có những cái tên chưa từng bị đuổi khỏi sân lần nào. Dưới đây là những cầu thủ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X