Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có thể tái hợp Man Utd: Giấc mơ có thật?

Chủ Nhật 21/09/2014 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy thử hỏi bất cứ ai đã từng làm việc với Cristiano Ronaldo trong quãng thời gian của anh ở Manchester United, có thể nhanh chóng nhận ra 2 điều sau từ câu trả lời của họ: Trước tiên, có một cảm giác chung là anh luôn là một phần của gia đình Old Trafford, nơi mà chàng trai sinh ra ở Madeira cảm thấy như ở nhà.

Thứ hai, từ tháng 11 đến tháng 4, anh ghét khí hậu ở Manchester, và thường tìm những nơi mà mặt trời không bị những đám mây đen che phủ trong thời tiết giá lạnh vào mỗi buổi sáng và tối.

Vì sao Ronaldo có thể trở lại

Ronaldo đã vượt qua được cảm giác khó chịu đó, tận hưởng cuộc sống ở Manchester United và làm việc miệt mài trên sân tập để trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới như vị thế của anh hiện nay. Nhưng trong 2 mùa cuối cùng ở Man United, anh đã hướng tới việc đạt được mục tiêu trong đời là chơi bóng cho Real Madrid.

 

Ronaldo là một cầu thủ đầy cảm xúc, và quyết định chuyển tới Real Madrid là lựa chọn của trái tim anh. Nhưng cũng chính vì lẽ đó, anh có thể sẽ trở lại Man United. Dù vừa mới kí hợp đồng gia hạn đến tháng 6/2018 với Real Madrid cùng mức lương 300 nghìn bảng 1 tuần, những tin đồn về việc Ronaldo trở lại Man United đã xuất hiện trong những tháng đầu năm 2013 và tiếp tục qua suốt mùa hè năm đó, cho đến khi anh cam kết tương lai với Real.

Man United đã từng đưa ra lời đề nghị với Ronaldo vào năm ngoái, họ có tiền để đưa anh khỏi Madrid, và tiền đạo người Bồ Đào Nha không giấu diếm ý định sẵn sàng cân nhắc ý định trở lại Old Trafford. Nhưng vụ chuyển nhượng không diễn ra vì nhiều lí do, chủ yếu là việc Sir Alex giải nghệ và Man United trải qua một kì chuyển nhượng tồi tệ với HLV mới David Moyes và giám đốc điều hành Ed Woodward.

Nhưng Man United đã thực sự nghiêm túc với ý định đưa Ronaldo trở lại và với việc xuất hiện tin đồn anh đang bất mãn ở Bernabeu sau khi Real Madrid bán Di Maria sang Man United, họ sẽ cố gắng thử lại lần nữa nếu cơ hội đến.

Không thể và có thể

Tất nhiên, có nhiều lí do để bàn luận về việc khả năng xảy ra vụ chuyển nhượng này. Ronaldo yêu quí Man United và CĐV của Quỷ Đỏ cũng yêu quí anh, nhưng Real Madrid chỉ bán khi họ muốn. Với việc Ronaldo vừa kí một hợp đồng dài hạn, họ sẽ là người nắm lợi thế trên bàn đàm phán. Dù vậy, Ronaldo sẽ tròn 30 tuổi vào tháng 2 và có lẽ mùa hè năm sau là thời điểm thích hợp để thu lại khoản tiền 80 triệu bảng mà Real đã bỏ ra.

Chủ tịch của Real Madrid Florentino Perez là người biết khi nào một món tài sản có thể đem bán, như trường hợp của Mesut Oezil và Angel Di Maria. Ngoài ra với việc chiêu mộ Gareth Bale vào năm ngoái và James Rodriguez năm nay, Perez đã có 2 ngôi sao có thể thay thế Ronaldo.

Nhưng có thể, những thông tin đồn về việc anh muốn ra đi chỉ là một bước đi từ phía người đại diện Jorges Mendes, để Real Madrid thưởng thêm cho anh nhiều hơn khi họ giành cú “Decima” sau 12 năm chờ đợi.

Và trong khi Man United sẽ có một cú hích lớn về thương mại khi đón Ronaldo trở về, mùa hè năm sau không phải là thời điểm lí tưởng, khi ngôi sao sáng giá nhất được hãng thể thao Nike tài trợ gia nhập đội bóng vừa kì một hợp đồng 10 năm trị giá tới 750 triệu bảng với adidas. Adidas hẳn sẽ muốn gây ấn tượng với thế giới khi Man United mặc trang phục của họ lần đầu tiên sau 23 năm, và họ sẽ không muốn thấy Ronaldo ra sân với một đôi giày nổi bật của hãng Nike.

Louis Van Gaal hẳn sẽ không từ chối cơ hội có Ronaldo trong đội hình, nhưng thực ra, khả năng thành công của bản hợp đồng này chỉ phụ thuộc vào 2 người: Cristiano Ronaldo và Mendes.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Bóng đá là môn thể thao đối kháng, vì vậy khả năng để các cầu thủ nhận thẻ luôn rất cao. Nhưng trên thực tế, vẫn có những cái tên chưa từng bị đuổi khỏi sân lần nào. Dưới đây là những cầu thủ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X