Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Những ngôi sao KHÔNG hoặc CHƯA nên đổi giải đấu

Thứ Ba 31/07/2012 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều ngôi sao của các đội bóng đang nhận được lời mời từ các CLB nước ngoài. Song không phải ai cũng nên thay đổi giải đấu. Sau đây là 10 trường hợp điển hình.

Igor Denisov (Zenit)

Chơi nổi bật trong màu áo ĐT Nga tại EURO 2012, Igor Denisov được xem là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool. Song liệu Denisov có nên tới Anh chơi bóng khi nơi đây từng chứng kiến rất nhiều tài năng của xứ Bạch dương bị chôn vùi?

 

Wesley Sneijder (Inter)

Đang có tin cho rằng Anzhi Makhachkala muốn chiêu mộ Wesley Sneijder. Nhưng liệu ở nước Nga lạnh giá, nhạc trưởng của ĐT Hà Lan có thể phát huy hết những khả năng của mình? Sự lựa chọn hợp lí nhất đối với Sneijder lúc này là tiếp tục gắn bó với Inter.

Miralem Sulejmani (Ajax)

Mùa trước Sulejmani bỗng nhiên chơi tuyệt hay tại Ajax. Dù chỉ ra sân 15 lần nhưng anh đã có cho mình 10 bàn thắng. Nhưng giới chuyên môn cho rằng Sulejmani chưa nên chạy theo tiếng gọi của Liverpool và Arsenal mà nên ở lại Ajax để tiếp tục hoàn thiện mình.

Fernando Llorente (Bilbao)

Llorente đang là mục tiêu của rất nhiều đội bóng Anh sau khi tỏa sáng rực rỡ tại Europa League mùa trước cùng Bilbao. Song chẳng có gì đảm bảo Llorente sẽ thành công tại xứ Sương mù. Nếu rời Bilbao, tốt nhất anh nên đến Barcelona hoặc Real Madrid, như David Villa từng chọn Barca sau khi chia tay Valencia.

Neymar (Santos)

Có thể trong tương lai, Neymar cần chuyển tới châu Âu thi đấu để nâng tầm đẳng cấp của mình. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi mới 20 tuổi, ngôi sao người Brazil nên tiếp tục chơi cho Santos - CLB có công đào tạo ra anh.

Lima (Braga)

Trước khi cập bến Braga, Lima được coi là một tiền đạo chân gỗ. Song trong màu áo CLB chủ sân Municipal mùa trước, chân sút người Brazil ghi 20 bàn sau 30 trận tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Năm nay 29 tuổi, có lẽ Lima nên coi Braga là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp.

Alexandre Pato (Milan)

Sau khi Zlatan Ibrahimovic chuyển tới PSG, khả năng có một suất đá chính thường xuyên trên hàng tiền đạo của Pato tại Milan là cực cao. Chẳng có lí do gì để thần đồng một thời của bóng đá Brazil nghĩ tới chuyện đá cho CLB khác.

Gonzalo Higuain (Real)

Juventus, Tottenham, Chelsea đều từng được báo giới đồn thổi là đang muốn có sự phục vụ của Gonzalo Higuain. Nhưng tại sao chân sút người Argentina phải ra đi khi ở Real Madrid, anh vẫn đang được trọng dụng và còn giữ chức đội phó?

Julian Draxler (Schalke)

Chưa đầy 19 tuổi nhưng đang là ngôi sao sáng của Schalke, Julian Draxler có lẽ nên tiếp tục gắn bó với sân Veltins-Arena để tiến bộ thay vì nhận lời mời của một đội bóng nước ngoài nào đó. Lí do bởi điều đó có thể ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của anh.

Younes Belhanda (Montpellier)

Đang có tin cho rằng Arsenal muốn mua Belhanda sau khi có tiền từ việc bán Robin van Persie. Trước anh, The Gunners đã chiêu mộ một cầu thủ khác từ Montpellier là Olivier Giroud. Song Belhanda mới 22 tuổi, còn Giroud đã 26. Có thể Belhanda chưa đủ trưởng thành để tỏa sáng tại một đội bóng lớn như Arsenal.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Bóng đá là môn thể thao đối kháng, vì vậy khả năng để các cầu thủ nhận thẻ luôn rất cao. Nhưng trên thực tế, vẫn có những cái tên chưa từng bị đuổi khỏi sân lần nào. Dưới đây là những cầu thủ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X