Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết quả và trao giải cuộc thi viết “Khoảnh khắc Siêu Kinh Điển”

Thứ Tư 02/12/2015 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng hành cùng trận Siêu Kinh Điển lần thứ 263 trong lịch sử, chuyên trang Bongda24h.vn đã tổ chức cuộc thi viết “Khoảnh khắc Siêu Kinh Điển” nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích để độc giả thỏa sức sáng tạo và chia sẻ những tâm tư, suy nghĩ, nhận định của bản thân về Siêu Kinh Điển.

Cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc. Hàng trăm bài viết được gửi về, trong đó có rất nhiều bài viết ấn tượng và chất lượng.

Sau 2 tuần tổng hợp, nghiên cứu và chấm điểm, BTC đã chọn ra 5 bài viết xuất sắc nhất, tương ứng với 5 phần thưởng của Chương trình.

Giải Nhất của Chương trình đã thuộc về bài viết “FLORENTINO PEREZ VÀ NỤ CƯỜI Ở SANTIAGO BERNABEU” của tác giả Đinh Thành Trung (Tây Hồ, Hà Nội)

Ket qua va trao giai cuoc thi viet Khoanh khac Sieu Kinh Dien hinh anh
Đại diện BTC trao phần thưởng trị giá 5 triệu đồng tiền mặt cho tác giả đạt giải Nhất

Cuộc thi nhận được rất nhiều bài viết đầy cảm xúc, khắc họa được đúng tính chất “Kinh điển” của cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Barcelona. Bài viết “El Clásico - Bản hùng ca vĩnh cửu” của tác giả Nguyễn Đỗ Vĩnh Phong (Hải Châu, Đà Nẵng) đã xuất sắc giành được giải Nhì của Chương trình.

Ket qua va trao giai cuoc thi viet Khoanh khac Sieu Kinh Dien hinh anh 2
Đại diện BTC trao giải cho các bài viết xuất sắc nhất

Ba giải Ba của Chương trình lần lượt thuộc về các bài viết “El Clasico, cảm xúc chưa bao giờ cũ” (tác giả: Cao Hằng), “Kẻ phản bội cũng cần được yêu thương!” (tác giả: Hoàng Minh) và “Có một Real không bản sắc” (tác giả: Tùng Lâm).

Bongda24h.vn sẽ tiếp tục mang đến cho các bạn những sân chơi bổ ích và thú vị trong tương lai.

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng Chương trình!

BTC

Có thể bạn quan tâm

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Bóng đá là môn thể thao đối kháng, vì vậy khả năng để các cầu thủ nhận thẻ luôn rất cao. Nhưng trên thực tế, vẫn có những cái tên chưa từng bị đuổi khỏi sân lần nào. Dưới đây là những cầu thủ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X