Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter & vụ Sneijder: Đã đến lúc dứt điểm

Thứ Tư 26/08/2009 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ Sneijder đang đi tới giai đoạn quyết định. Inter sắp có được tiền vệ người Hà Lan để hoàn tất quá trình chuyển nhượng, theo đúng mô hình của Jose Mourinho.

“Thất bại” ngay trên sân nhà khi bị đội bóng mới lên hạng Bari cầm chân 1-1 khiến Inter càng đẩy nhanh quyết định dứt điểm vụ chuyển nhượng mà họ đã theo đuổi cả tháng nay. SkySport đưa tin, tiền vệ người Hà Lan đã có mặt tại thành phố thời trang của Italia để đàm phán các vấn đề cá nhân, sau khi Real đồng ý bán anh cho Inter với giá 15 triệu euro.

Động thái trên của Sneijder cho thấy anh đã phần nào chấp nhận đề nghị về mức lương 3,5 triệu euro/mùa mà Inter đưa ra và việc ký kết hợp đồng chỉ còn là vấn đề thời gian ngắn. Mấy hôm trước, Sneijder còn đòi mức lương 4 triệu euro, nhưng xem ra với tình hình không mấy sáng sủa của anh hiện nay tại Real, ra đi là điều tất yếu. Từ khi Real trở lại với chính sách Galaticos, bỏ tiền tấn ra để tậu về những ngôi sao đang hot như Ronaldo, Kaka, Benzema, Xabi Alonso…, Sneijder dường như không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Pellegrini. Vì thế, anh phải tìm cách ra đi để sự nghiệp còn có hướng phát triển chứ không thể bị kìm hãm trên băng ghế dự bị!

Sneijder không còn vị trí ở Real Madrid

Với Inter, hành động trên của Sneijder là một tín hiệu bật đèn xanh sau bao nỗ lực của họ trên TTCN. Mùa Hè năm nay, Inter đã tiêu tốn đến 70 triệu euro chỉ riêng cho việc mua sắm, bổ sung lực lượng. Tuy nhiên, hiện họ vẫn còn dư đến 14 triệu euro trong ngân sách chuyển nhượng từ vụ bán Ibrahimovic cho Barcelona.

Do vậy, Inter quyết định chi nốt số tiền còn lại để mua cầu thủ và hoàn tất chính sách mua bán mà Mourinho vạch ra. Inter đã có thêm Eto’o, Milito cho hàng công, Motta ở vị trí tiền vệ trung tâm và Lucio để bổ sung cho hàng thủ. Họ còn thiếu duy nhất vị trí dẫn dắt lối chơi, với ngân sách hiện nay và giá trị hiện tại của Sneijder, hoàn tất vụ chuyển nhượng này là một quyết định rất hợp lý. Đúng như triết lý của Mourinho, Inter cần thêm một cầu thủ kiểu như Lampard để đạt được sức mạnh tối ưu, sau khi đã có một mũi nhọn xuyên phá cực mạnh là Eto’o giống như Drogba thời ông còn dẫn dắt Chelsea.

Trận hòa Bari hôm Chủ nhật vừa qua là lần thứ 3 liên tiếp trong 3 năm, Inter khởi đầu mùa giải với một kết quả hòa cùng tỷ số 1-1. Nhưng theo nhận định của Mourinho, lần thủ hòa này mang đến nhiều nguy cơ bị tụt lại trong cuộc đua Scudetto hơn vì Serie A mùa này sẽ khắc nghiệt hơn nhiều so với những năm trước. Đúng là Mourinho đã thận trọng hơn sau 1 năm ở Serie A, nên việc mua Sneijder càng trở nên cấp thiết!

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Bóng đá là môn thể thao đối kháng, vì vậy khả năng để các cầu thủ nhận thẻ luôn rất cao. Nhưng trên thực tế, vẫn có những cái tên chưa từng bị đuổi khỏi sân lần nào. Dưới đây là những cầu thủ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X