Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu lượt trận mở màn vòng bảng cúp C1

Thứ Năm 17/09/2009 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2009/10 đã kết thúc với hầu như không có bất ngờ nào. Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng tưng bừng của Real trước Zurich nhưng có lẽ ấn tượng nhất là cú hat-trick vào lưới CSKA của tiền đạo đang chơi cho Wolfsburg, Grafite.

Dưới đây là đội hình xuất sắc nhất lượt đấu mở màn vòng bảng Champions League 2009/10 do tờ Goal bình chọn:

Thủ môn:

Gianluigi Buffon (Juventus): “Lão bà” có thể thấy tiếc nuối khi để Bordeaux cầm hòa 1-1 ngay tại Turin nhưng nếu không có sự xuất sắc của Buffon trong khung gỗ, Juve đã có thể phải nhận thất bại ngay trong trận mở màn vòng bảng.

Hậu vệ:


Olof Mellberg (Olympiacos): Cựu hậu vệ Juventus xứng đáng là cầu thủ hay nhất trận khi anh chỉ huy hàng thủ đội nhà kiềm tỏa rất tốt các pha tấn công của AZ Alkmaar, góp phần giúp nhà vô địch Hy Lạp giành chiến thắng sít sao 1-0 trên sân nhà.

Chivu (phải) đã có một trận đấu tốt


Cristian Chivu (Inter): Một trận đấu thực sự xuất sắc của hậu vệ người Romania khi anh có ít nhất ba tình huống cản phá kịp thời ngăn không cho Messi và Henry ghi bàn. Bên cạnh đó, Chivu cũng làm giảm đáng kể sự lợi hại trong những pha lên bóng bên cánh phải của Alves. Việc Inter cầm chân thành công Barca có công đóng góp không nhỏ của tuyển thủ Romania này.

Alessandro Nesta (Milan): Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng Nesta vẫn là nhân tố quan trọng ở hàng thủ Rossoneri. Trước những pha phản công sắc bén của Marseille, trung vệ 33 tuổi này luôn xuất hiện đúng lúc ở các “điểm nóng” để giúp bảo toàn chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Aly Cissokho (Lyon): Phòng ngự chắc chắn và luôn khiến hàng thủ Fiorentina bối rối với những lần lên tham gia tấn công, Cissokho trình diễn một phong độ tuyệt vời mà có lẽ đang khiến Milan hối tiếc vì đã từ chối ký hợp đồng với anh.

Tiền vệ:

Fernando (Bordeaux): Khả năng cơ động của tiền vệ người Brazil chính là điểm nhấn nổi bật ở tuyến giữa của nhà vô địch nước Pháp khi anh buộc cặp tiền vệ trung tâm Felipe Melo và Tiago phải chơi lùi xuống, tạo thế trận cân bằng cho Bordeaux.

Cristiano Ronaldo đập tan mọi lời chỉ trích bằng cú đúp


Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Những ai chỉ trích phong độ của CR9 đã nhận được câu trả lời thích đáng của anh khi ngôi sao người BĐN lập cú đúp từ hai pha đá phạt hàng rào miễn chê, góp công lớn vào chiến thắng 5-2 của Real Madrid trước Zurich. Bản hợp đồng kỷ lục 94 triệu euro rõ ràng đã biết cách lên tiếng đúng lúc.

Xavi (Barcelona): Nếu Ibra không tỏ ra lóng ngóng đến “khó hiểu” trước cầu môn Inter, tiền đạo người Thụy Điển đã có thể lập công cho Barca sau những đường chuyền như đặt của Xavi. Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2008 vẫn chứng tỏ anh là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới với khả năng cầm trịch trận đấu siêu việt của mình.

Thomas Mueller (Bayern Munich): Chân sút 20 tuổi này đang có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây và xứng đáng chiếm một suất trong đội hình chính thức của “Hùm xám”. Mueller đã đáp lại sự tin tưởng của HLV Louis van Gaal bằng cú đúp vào lưới Maccabi Haifa. Chỉ tính hai trận gần đây, tiền đạo trẻ này đã có 4 pha lập công cho Bayern.

Tiền đạo:

Grafite (Wolfsburg): Lần đầu tiên cùng “Sói xanh” góp mặt tại sân chơi danh giá nhất châu lục, Grafite đã có kỷ niệm không thể nào quên khi lập cú hat-trick giúp đội nhà vượt qua CSKA 3-1.

"Đại bác" Grafite lại nhả đạn


Filippo Inzaghi (Milan): Thể lực của “Super Pippo” có thể đã suy giảm nhưng bản năng săn bàn của anh thì vẫn tinh nhạy như ngày nào. Luôn biết xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ, Inzaghi chính là “người hùng” với cú đúp mang lại chiến thắng 2-1 cho Milan trước Marseille.
 
(Theo Dân Trí)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Bóng đá là môn thể thao đối kháng, vì vậy khả năng để các cầu thủ nhận thẻ luôn rất cao. Nhưng trên thực tế, vẫn có những cái tên chưa từng bị đuổi khỏi sân lần nào. Dưới đây là những cầu thủ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X