Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona - Rubin Kazan: Chúa cũng cần được nghỉ

Thứ Ba 20/10/2009 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những người theo dõi trận hòa của Barca trước Valencia tại La Liga cuối tuần vừa rồi không thể không xót xa trước hình ảnh của siêu sao Lionel Messi. Mái tóc dài cố tình được chuốt keo óng ả và gọn gàng hơn thường lệ cũng không che nổi bộ mặt phờ phạc vô hồn của cầu thủ số một thế giới.

Và nó càng không thể che lấp được những bước chạy mệt nhọc, những hơi thở không ra hơi và đặc biệt một màn trình diễn không phải của Messi. Không ngoa khi nói, 2 cuộc chiến cùng ĐT Argentina và những trận đấu liên miên trước đó từ Siêu Cúp TBN, Siêu Cúp châu Âu, Champions League rồi đến La Liga đã khiến Messi kiệt sức. Vậy mà, Guardiola vẫn tung anh vào sân để rồi Barca đã không thể thắng tại Mestalla, còn bản thân ông nhận không ít chỉ trích. Vẫn biết trận đấu với Valencia hôm đó rất quan trọng với Barca, nhưng ông cũng cần hiểu, sức khỏe của Messi mới là quan trọng nhất với nhà “siêu vô địch”.

Messi là cầu thủ cần được nghỉ ngơi nhất của Barcelona trong trận đấu đêm nay

Rất may Messi đã không chấn thương trong trận đấu đó, dù không ít lần vì thể lực suy kiệt anh đã không thể tránh được đòn triệt hạ của hậu vệ đối phương. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina cần phải nghỉ ngơi ở trận gặp Rubin Kazan này, nếu như Pep còn cần tới những phép màu của anh trong thời gian tới. Và hẳn Guardiola cũng đã hiểu được tình trạng mà cầu thủ số một trong tay mình gặp phải và chắc chắn ông sẽ để Messi nghỉ trong trận tiếp đội bóng Nga vào rạng sáng mai.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT BAR gửi 6589

Trên lý thuyết, Barca có thể thiếu cả bộ ba tiền đạo trong trận đấu này. Bên cạnh Messi, Henry vẫn đang điều trị chấn thương gặp phải khi trở về chơi cho ĐTQG. Trong khi đó mũi nhọn Ibra vẫn chưa hết đau dù anh được thông báo có thể kịp trở lại vào rạng sáng mai. Không chỉ có bộ ba tấn công trên, Seydou Keita, Eric Abidal và Pedro cũng được thông báo dính chấn thương nhẹ trong trận hòa Valencia. Còn những trụ cột khác như Iniesta, Xavi, Puyol hay Toure cũng đang mệt mỏi vì những cuộc hành xác vừa qua.

Vậy là không chỉ Messi, phần lớn cầu thủ khác của Barca cũng rất cần được nghỉ ngơi trong trận tiếp Rubin Kazan. Các Culé cần hiểu điều đó, và nên thông cảm nếu Barca sẽ chỉ có chiến thắng “cho xong” trước Rubin Kazan, dù đội bóng từ nước Nga đang đứng cuối bảng, dù thực lực hoàn toàn thua kém Barca.

Barca: Henry chấn thương. Messi có thể được cho nghỉ. Ibra nhiều khả năng sẽ trở lại.
Rubin: Tiền đạo Alexander Bukharov có thể vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến
Barca: Valdes; Alves, Pique, Puyol, Maxwell; Xavi, Keita, Busquets; Pedro, Ibrahimovic, Andres Iniesta.
Rubin: Ryzhikov; Navas, Sharonov, Ansaldi, Salukvadze; A.Ryazantsev, Semak, Noboa, Karadeniz; A.Dominguez, A.Bukharov.
Dự đoán: Barcelona thắng 1-0

Con số 451

Nếu được ra sân trong trận đấu tiếp Rubin Kazan, trung vệ Carles Puyol sẽ san bằng số lần khoác áo Barca với huyền thoại cùng tên Carles Rexach. Người đội trưởng tại Nou Camp từ mùa 04/05 hiện đã chơi 451 trận cho đội bóng Catalan trên mọi đấu trường, trong khi con số này của Rexach là 452. Điều đó đồng nghĩa, Puyol sẽ chỉ còn kém cựu trung vệ Migueli (548) và người đồng đội hiện tại Xavi (486) trên bảng vàng này. Con số trên một lần nữa khẳng định vị trí của đội trưởng Carles Puyol trong lịch sử sân Nou Camp.

(Theo báo Bóng Đá)
 


Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Bóng đá là môn thể thao đối kháng, vì vậy khả năng để các cầu thủ nhận thẻ luôn rất cao. Nhưng trên thực tế, vẫn có những cái tên chưa từng bị đuổi khỏi sân lần nào. Dưới đây là những cầu thủ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X