Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

10 sao Premier League đang muốn đến CLB mới

Thứ Ba 31/07/2012 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn được trọng dụng hoặc nhiều khả năng sẽ không được trọng dụng trong mùa tới, khá nhiều ngôi sao tại Premier League đang tính đường chuyển tới CLB khác.

Dimitar Berbatov

Berbatov là tiền đạo thứ 4 tại Man Utd trong mùa trước. Mùa Hè 2012, M.U đã chiêu mộ Shinji Kagawa - cầu thủ có thể chơi ở vị trí hộ công và còn đang ngắm Robin van Persie. Berbatov theo đó khó lòng có suất đá chính, thậm chí dự bị trong mùa tới. Anh đang là mục tiêu của Milan và Galatasaray.

 

Andrei Arshavin

Arshavin vẫn đang là một trong những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Nga và còn đang giữ chức thủ quân của ĐTQG nước này. Tuy nhiên tại Arsenal, cựu cầu thủ Zenit chỉ là một dự bị không hơn không kém. Arshavin đang muốn ra đi nhằm tìm kiếm vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát.

James Milner

Milner vừa có một kì EURO 2012 không thành công trong màu áo ĐT Anh. Được HLV Roy Hodgson tin tưởng cho đá chính trong cả 4 trận, tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1986 không để lại quá nhiều ấn tượng. Trở lại Man City, Milner nhiều khả năng sẽ phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị khi tuyến giữa của The Citizens đang có khá nhiều cầu thủ giỏi hơn anh.

Yossi Benayoun

Mùa trước, Benayoun được Chelsea cho Arsenal mượn. Đội trưởng ĐT Israel chơi không tồi song những màn trình diễn của Benayoun không đủ để làm The Gunners muốn mua đứt anh. Arsenal đã gửi Benayoun trở lại Chelsea. Tại Stamford Bridge, anh đang bị coi như người thừa và bị xếp vào danh sách cần bán gấp.

David Bentley

Được Tottenham mua từ Blackburn cách đây 4 năm với giá 15 triệu bảng, nhưng Bentley đã không chứng tỏ được giá trị của mình tại sân White Hart Lane. Mùa trước, anh được gửi tới chơi cho West Ham theo một bản hợp đồng cho mượn. Mặc dù vậy, Bentley dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ 6 tháng sau khi chỉ chơi vài trận cho The Hammers.

Gareth Barry

Nhiều khả năng Yaya Toure và Nigel De Jong sẽ là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của Man City trong mùa tới. Điều đó khiến Barry bị đẩy lên băng ghế dự bị. Năm nay đã 31 tuổi, cựu tiền vệ Aston Villa không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Mùa trước có một số trận anh chơi khá hay song ngần ấy có lẽ chưa đủ để thuyết phục HLV Roberto Mancini.

Jermaine Jenas

Jenas từng thường xuyên được triệu tập lên ĐT Anh khi còn là một cầu thủ trẻ. Nhưng sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng khá nhiều từ những ca chấn thương quái ác. Jenas hiện không có chỗ đứng tại Tottenham. Mùa trước anh được Spurs cho Aston Villa mượn song cũng không thể hiện được gì nhiều.

Nicklas Bendtner

Bendtner từng tuyên bố anh là tiền đạo hay nhất thế giới. Tuy nhiên tại Arsenal lúc này, chân sút người Đan Mạch thậm chí khó có thể được điền tên vào danh sách dự bị. Mùa trước sau khi tới Sunderland theo một bản hợp đồng cho mượn, Bendtner khẳng định không muốn trở lại Arsenal. Song Bendtner buộc phải làm điều này vì vẫn chưa đội nào hỏi mua anh.

Emmanuel Adebayor

Mùa trước, Adebayor chơi cực kì thành công tại Tottenham theo dạng cho mượn. Spurs đã đồng ý trả 5 triệu bảng để mua đứt anh từ Man City. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này vẫn chưa thể hoàn thành khi Adebayor không hài lòng với mức lương mà Tottenham đề nghị. Ade muốn có thu nhập 175.000 bảng/tuần như tại Man City.

Andy Carroll

Liverpool mua Carroll từ Newcastle với giá 35 triệu bảng hồi đầu năm 2011, để chân sút sinh năm 1989 trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất trong lịch sử. Song trong 1 năm rưỡi tại Anfield, Carroll là một nỗi thất vọng lớn. Tân HLV Liverpool - Brendan Rodgers đã loại Carroll khỏi kế hoạch mùa tới của ông.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Những thiên thần trên sân cỏ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Bóng đá là môn thể thao đối kháng, vì vậy khả năng để các cầu thủ nhận thẻ luôn rất cao. Nhưng trên thực tế, vẫn có những cái tên chưa từng bị đuổi khỏi sân lần nào. Dưới đây là những cầu thủ chưa từng nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X