Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Welcome to David Beckham !

Thứ Hai 27/08/2007 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - David Beckham đến Mỹ, giới truyền thông bị đảo loạn, giải bóng đá nhà nghề ở đây cũng vĩ đó mà thêm phần hấp dẫn hơn bao giờ hết và lợi ích từ việc ngôi sao nổi tiếng ở đây là khỏi phải bàn cãi. Nhưng không chỉ có một David Beckham, sẽ có nhiều ngôi sao nữa đến với Major League Soccer.

Dưới đây là 10 ngôi sao mà Bongda24h lựa chọn và xếp vào danh sách có nhiều khả năng đến với giải nhà nghề Mỹ nhiều nhất. Có nhiều thông tin khẳng định rằng họ sắp đến Mỹ vì không thể cưỡng lại lời mời hấp dẫn, và hơn cả là tình yêu dành cho bóng đá khi đã cứng tuổi.

Beckham đang làm đảo lộn bóng đá Mỹ

1. Ronaldo (30 tuổi, AC Milan, Brazil):
Vấn đề đau đầu với Ronaldo lúc này là gì? Đó là anh tăng cần vù vù. Điều đó hoàn toàn có thể giải quyết ổn thỏa nếu anh đến Mỹ thi đấu. Với lịch thi đấu giày đặc ở giải nhà nghề, chỉ cần xoay chong chóng với điều đó thôi cũng đủ khiến cho Ronaldo giảm cân hoàn hảo. Sau những ngày tháng thi đấu đỉnh cao, có lẽ MLS sẽ là điểm đến lý tưởng cho người ngoài hành tinh, cả về bóng đá và lối sống xa hoa.

Theo một số nguồn tin, New York Red Bulls đã xúc tiến việc ký hợp đồng với tiền đạo Milan này. Chính vì thế mà rất có nhiều khả năng anh sẽ đến Mỹ trong vài năm tới.

Có thể gia nhập:  New York Red Bulls, New York

2. Zinedine Zidane (35 tuổi, giải nghệ, Pháp):Sau cú húc đầu công vào Marco Materazzi, sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của huyền thoại Zinedine Zidane đạt một dấu chấm than kết thúc hơi buồn buồn. Tuy nhiên, niềm đam mê của anh đã trỗi dậy khi nhận được lời chào mừng của Beckham và LA Galaxy.

Quả là một sự kết hợp hoàn hảo ở LA Galaxy nếu có cả Beck và Zidane chơi ở hàng tiền vệ. Năm 2008, Zidane sẽ có một quyết định cuối cùng vì hiện tại anh còn đang mải miết với các chương trình từ thiện của mình đã được set up từ lâu.

Có thể gia nhập: Los Angeles Galaxy, San Jose Earthquakes

Zidane - một tượng đài của bóng đá Pháp

3. Claude Makelele (34 tuổi, Chelsea, Pháp):
Cựu cầu thủ của Real Madrid đã có mùa bóng đầu tiên đầy thành công cùng Chelsea và nhận được sự tín nhiệm của Mourinho. Anh đã là một phần không thể thiếu của đội bóng này ở mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay đã khác, vì chấn thương mà Makelele không được ra sân thường xuyên. Mới đây anh đã phát biểu muốn được thi đấu ở MLS sau khi kết thúc hợp đồng ở Chelsea năm 2009. Với sức khỏe phi thường của mình, tiền vệ Pháp hoàn toàn có thể thực hiện được ước muốn của mình.

Có thể gia nhập: Houston Dynamo

4. Rafael Marquez (28 tuổi, Barcelona, Mexico): Hậu vệ Mexico mới ký hợp đồng với Barcelona sau khi kết thúc World Cup 2006. Bản hợp đồng đó có thời hạn đến năm 2010. Lúc đó, Marquez đã bước sang tuổi 31 và quả là một thời điểm thuận lợi để anh trở về Concacaf.

Cuauhtemoc Blanco, một huyền thoại của Mexico cũng đã chọn Chicago để kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình và Marquez sẽ không có sự lựa chọn ngoại lệ đó. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho danh thủ không bao giờ ưu cuộc sống bí bách.

Có thể gia nhập: Chicago Fire, Chivas USA

Marquez hứa sẽ trở về Concacaf

5. Fabio Cannavaro (33 tuổi, Real Madrid, Italia):
Vinh quang mà quả bóng vàng thế giới năm 2006 có được trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở Châu Âu khiến cho mọi người phải ngã mũ khâm phục. Anh đang tìm kiếm danh hiệu Champions League cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và khi đạt được điều đó, MLS sẽ là sự lựa chọn không tồi cho đội trưởng tuyển Ý.

Chỉ còn 2 năm hợp đồng với Real, năm 2009, anh 35 tuổi và có thể sẽ có một sự lựa chọn mới theo chân người đồng đội cũ, David Beckham.

Có thể gia nhập: Toronto FC

6. Thierry Henry (30 tuổi, Barcelona, Pháp): Cựu cầu thủ của Arsenal mới gia nhập Barcelona nhưng nhiều khả năng sẽ đến Mỹ trong vài năm tới. Người bạn thân của anh là vận động viên bóng rổ Tony Parker đang ra sức mời gọi anh đến với New York.

Thậm chí, cả hãng dao cạo Gillette cũng đã hứa cho anh một sự lựa chọn lý tưởng khi đóng quảng cáo cùng Tiger Woods và Roger Federer. Đây có thể là một lời mời không thể hấp dẫn hơn của người có biệt danh "cầu thủ lớn của những trận đấu nhỏ".

Có thể gia nhập: New York Red Bulls, Houston Dynamo, FC Dallas

Henry chia tay Arsenal để đến với Barcelona, và sắp tới có thể là MLS

7. Juan Sebastian Veron (32 tuổi, Estudiantes, Argentina):
Veron dù không có nhiều thành công ở Châu Âu nhưng vẫn được gọi với biệt danh nhà "ảo thuật gia". Đang thi đấu rất xuất sắc trong màu áo của câu lạc bộ Quê Hương, Estudiantes nên anh nhận được rất nhiều lời mời của các câu lạc bộ ở MLS, đặc biệt là D.C.United. Khi anh kết thúc hợp đồng, nhiều khả năng lời mời của D.C.United sẽ trở thành hiện thực.

Có thể gia nhập: D.C. United

8. Ryan Giggs  (33 tuổi, Manchester United, Xứ Welsh): Giggs có thể sẽ đến MLS để song kiếm hợp bích cùng với David Beckham như ngày nào trên hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ. Với vô số danh hiệu có được ở Premiership, đã đến lúc anh có thể nghĩ đến một sự thay đổi cho mình sau khi giành cả cuộc đời của mình cống hiến cho Man Utd.

Chỉ còn một năm hợp đồng nữa với Man Utd, đó là thời điểm anh sẽ chia tay với Old Trafford để tạo điều kiện cho sự thăng hoa của các cầu thủ trẻ. MLS đang vẫy gọi anh, từng lúc, từng ngày.

Có thể gia nhập: New England Revolution, Colorado Rapids, LA Galaxy

Larson chu du đến Old Trafford trong chớp nhoáng, anh sẽ làm điều đó ở Mỹ?

9. Henrik Larsson (35 tuổi, Helsingborgs, Thụy Điển):
Dù đã quyết định quay về quê hương thi đấu nhưng Larson vẫn có ý định chu du trong thế giới bóng đá. Từ Scotland đến Tây Ban Nha và mới rồi là Anh Quốc, rất có thể điểm đến của anh sẽ là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

Có rất nhiều lời mời được gửi đến huyền thoại của bóng đá thế giới nhưng có lẽ San Jose Earthquakes nhận được sự quan tâm hơn cả.

Có thể gia nhập: San Jose Earthquakes.

10. Schevchenko (31, Chelsea, Ukraina): Chỉ mới đây thôi, Sheva đã công khai khẳng định anh không phù hợp với bóng đá Anh Quốc. Đó là điều lý giải tại sao anh chơi không tốt trong màu áo của Chelsea. Thậm chí lời mời gọi của AC Milan cũng không làm anh ưng ý, bởi theo anh người ra đi thì không bao giờ ngoảnh lại.

Chính vì thế, chuyển hưởng đến một giải bóng đá khác quả là một sự lựa chọn khôn ngoan. Sheva tiết lộ, anh muốn được chơi ở giải nhà nghề Mỹ, muốn theo gót Beckham để thực hiện giấc mơ chơi bóng của mình đến năm 40 tuổi. Vì vậy, sau khi kết thúc hợp đồng với The Blues, anh nhiều khả năng sẽ thu xếp hành lý tới MLS.

Có thể gia nhập: LA Galaxy, D.C. United

Theo các bạn, ai trong số những ngôi sao trên sẽ gia nhập MLS? Các bạn nghĩ thế nào về cuộc sống của Beck tại Mỹ? Các bạn có tin rằng các ngôi sao ở Châu Âu sẽ thành công với MLS? Hãy đưa ra các quan điểm của mình và ghi lại vào ô trao đổi phía dưới bài viết này và gửi tới Bongda24. Xin đánh font Unicode và tiếng việt có dấu để ban biên tập có thể tiếp cận với trao đổi của bạn nhanh nhất. Những ý kiến của các bạn sẽ được đăng trên chuyên trang www.Bongda24h.vn .

    Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Trên mạng xã hội trong vòng 1 tuần này từ khóa hot nhất có thể đó chính là Nguyễn Công Phượng, cầu thủ trẻ vừa ghi bàn vào lưới U19 Australia bằng một tuyển phẩm hiếm có khó tìm vậy nhưng chỉ một bức ảnh mà làm cho cộng đồng mạng chỉ trích đay nghiến cầu thủ trẻ tuổi này.

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Cứ mỗi kì chuyển nhượng mùa hè đến, như đã thành thói quen, các CĐV luôn chờ đợi những vì sao tinh tú của bóng đá thế giới cập bến Bernabeu. Mùa hè năm nay cũng không phải là một ngoại lệ. Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup theo hệ thống tính điểm Castro Index là Toni Kroos và vua phá lưới World Cup James Rodriguez cũng đã được Florentino Perez mang về.

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Manchester United là một trong những câu lạc bộ xông xáo nhất trên TTCN với 2 bản hợp đồng đã được thực hiện và hàng loạt những mục tiêu đang theo đuổi như Mats Hummels, Arturo Vidal, Angel Di Maria… Nếu như vài năm trước đây khi MU còn ở đỉnh cao của vinh quang thì họ sẽ dễ dàng có được cái gật đầu của cầu thủ, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại các mục tiêu của MU sẽ phải cân nhắc kĩ những đặc điểm sau khi nhận được lời đề nghị của Quỷ đỏ thành Manchester.

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Cũng giống như bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal, Theo Walcott cảm thấy rất vui mừng, khi ban lãnh đạo đội bóng thành London tiếp tục chi ra một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ để đưa về sân Emirates thêm một ngôi sao đẳng cấp sau Mesut Oezil là Alexis Sanchez. Tuy nhiên đây cũng có thể là một thời khắc đánh dấu cho tương lai đầy đen tối của Walcott trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X