Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến M.U - Arsenal: Bình luận từ góc nhìn của một fan Quỷ đỏ

Thứ Hai 05/11/2012 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dạo này xem M.U đá tự nhiên có cái cảm giác sợ. Sợ cái cảm giác trọng tài thổi còi, cho tay vào túi áo, và thế là các anti fans lại có dịp tiếp diễn điệp khúc ăn rùa và thiên vị. Câu hỏi đặt ra là: Tại sao luôn là M.U?

Hãy chỉ nói đến trận đấu với Arsenal vừa rồi thôi đã, những trận đấu trước khoan hãy nói tới. Quá khứ là quá khứ đừng đào bới và dùng nó để ngụy biện cho hiện tại.

Robin van Persie dành trọn vẹn sự tôn trọng cho Arsenal
Robin van Persie dành trọn vẹn sự tôn trọng cho Arsenal

Câu chuyện thứ nhất: Bàn thắng của Van Persie ở phút thứ 3. Xin được gọi đó là một bàn thắng “lặng lẽ”. Từ đầu mùa đến giờ Persie vẫn chạy, vẫn chuyền và vẫn ghi bàn mặc cho những lời chỉ trích và dè bỉu của anti. Và sau mỗi bàn thắng anh vẫn ăn mừng, với đồng đội và với những quỷ đỏ đang gào thét trên khán đài. Nhưng hôm nay lại khác, anh lặng lẽ ghi bàn và lặng lẽ KHÔNG ĂN MỪNG. Chỉ lặng lẽ giơ tay cảm ơn cậu em Rafael hay người đồng đội Rooney đang chạy lại. Arsenal từng là mái nhà của anh và anh dành trọn sự tôn trọng cho ngôi nhà ấy. Hành động ấy không chỉ fan M.U, fan Arsenal hay bất cứ fan bóng đá sáng suốt nào cũng cần tôn trọng. Xin cảm ơn bàn thắng lặng lẽ của anh, Robin van Persie.

Câu chuyện thứ hai: Quả penalty ở phút 45. Những ai xem trận đấu trực tiếp, dù là fan của bên nào cũng có thể nhận thấy bóng đã chạm BÀN TAY của Cazorla và người đứng gần nhất để quan sát chính là trọng tài. Vì thế, nếu như chỉ xem bóng đá qua video tổng hợp sau trận đấu hay Livescore, thì xin đừng nói là trọng tài thiên vị nữa nữa.

Câu chuyện thứ ba: Thẻ đỏ của Wilshere ở phút 69. Xin nhắc lại một lần nữa là những ai xem trực tiếp trận đấu sẽ thấy rõ ràng lỗi của Wilshere ở đâu. Chính anh cũng chấp nhận thẻ đỏ, không giải thích và lặng lẽ đi ra, không có tranh cãi nào giữa cầu thủ hai đội. Những người bạn là Pháo thủ chân chính của tôi đều thừa nhận thẻ đỏ đó hoàn toàn hợp lý.

Câu chuyện thứ tư: Về văn hóa anti fan. Thật sự là rất khó chịu với cái kiểu bới móc và xỉa xói của các anti. M.U có “Glory Glory Man United”, Real Madrid có “Hala Madrid, Liverpool” có “You’ll never walk alone”,... và anti có “Rùa, thiên vị, ăn may”. Năm này qua năm khác vẫn chỉ bằng đấy từ, bằng đấy lí do. Hãy xem bóng đá bằng bất cứ hình thức trực tiếp nào, xin đừng xem qua video tổng hợp sau trận đấu hay Livescore hay lời của những anti fan khác và bình luận dựa vào những câu chuyện xảy ra trên sân cỏ. Chuyện bóng đá đừng để hận thù và thành kiến đan xen vào làm gì.

(Theo Bongda.com.vn)
 

Có thể bạn quan tâm

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Trên mạng xã hội trong vòng 1 tuần này từ khóa hot nhất có thể đó chính là Nguyễn Công Phượng, cầu thủ trẻ vừa ghi bàn vào lưới U19 Australia bằng một tuyển phẩm hiếm có khó tìm vậy nhưng chỉ một bức ảnh mà làm cho cộng đồng mạng chỉ trích đay nghiến cầu thủ trẻ tuổi này.

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Cứ mỗi kì chuyển nhượng mùa hè đến, như đã thành thói quen, các CĐV luôn chờ đợi những vì sao tinh tú của bóng đá thế giới cập bến Bernabeu. Mùa hè năm nay cũng không phải là một ngoại lệ. Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup theo hệ thống tính điểm Castro Index là Toni Kroos và vua phá lưới World Cup James Rodriguez cũng đã được Florentino Perez mang về.

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Manchester United là một trong những câu lạc bộ xông xáo nhất trên TTCN với 2 bản hợp đồng đã được thực hiện và hàng loạt những mục tiêu đang theo đuổi như Mats Hummels, Arturo Vidal, Angel Di Maria… Nếu như vài năm trước đây khi MU còn ở đỉnh cao của vinh quang thì họ sẽ dễ dàng có được cái gật đầu của cầu thủ, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại các mục tiêu của MU sẽ phải cân nhắc kĩ những đặc điểm sau khi nhận được lời đề nghị của Quỷ đỏ thành Manchester.

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Cũng giống như bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal, Theo Walcott cảm thấy rất vui mừng, khi ban lãnh đạo đội bóng thành London tiếp tục chi ra một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ để đưa về sân Emirates thêm một ngôi sao đẳng cấp sau Mesut Oezil là Alexis Sanchez. Tuy nhiên đây cũng có thể là một thời khắc đánh dấu cho tương lai đầy đen tối của Walcott trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X