Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cùng hòa chung với niềm vui chiến thắng của ĐTVN

Chủ Nhật 21/12/2008 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không có được lợi thế sân nhà Mỹ Đình, không có được sự cổ vũ của 40.000 cổ động viên nhà, nhưng Việt Nam vẫn giành chiến thắng. Đúng vào lúc mà niềm tin và tình yêu của người hâm mộ không còn sâu sắc nhất, đội tuyển của chúng ta đã giành vé nhờ sự quả cảm, một tinh thần chiến đấu kiên cường.

 
 

Hơn 80 triệu trái tim người dân Việt Nam hòa nhịp, nín lặng trước những pha hãm thành của người Sing, vỡ òa trong bàn thắng của Quang Hải để rồi sau đó khấp khởi bồn chồn lo lắng. “Xem Việt Nam đá như ăn trộm, chỉ nớm nớp sợ bị bắt.” một cổ động viên Việt Nam đã thốt lên như vậy khi theo dõi đội nhà thi đấu trước Singapore. Đúng là 90 phút trên đất bạn là quãng thời gian đầy căng thẳng và kịch tính nhưng nó lại xứng đáng cho những nỗ lực tuyệt vời của các cầu thủ chúng ta. Để rồi sau đó tất cả như vỡ ào trong niềm vui chiến thắng.

Hãy bày tỏ những cảm xúc của bạn về chiến thắng tuyệt vời của ĐTVN với Bongda24h để chúng ta cùng hòa trong niềm vui chiến thắng. Xin vui lòng gõ bằng tiếng Việt để chúng tôi có thể chuyển tải cảm xúc của bạn một cách chính xác nhất.


Thanh Hóa
Email:
Nhogapnganlanhon_bn2k@yahoo.com

Thắng Singapo không phải điều kỳ diệu khi cầu thủ chơi đúng sức

Đầu tiên xin chúc mừng thầy trò ông Calisto.Chiến thắng này là điều tuyệt vời nhất mà đội tuyển mang lại cho người hâm mộ nước nhà trong thời gian ông Calisto cầm quân.Chiến thắng hôm nay mang đậm dấu ấn của ông thầy người bồ,ở trận đầu tiên gặp thái chúng ta thua toàn diện từ tinh thần tới chiến thuật.Khi gặp thái lan chúng ta lại đá với hai tiền vệ trung tâm chỉ quen với tấn công,Tài Em và Minh Phương không ai trong số họ biết phòng ngự.Như thế chẳng khác nào chúng ta tự sát,và tất yếu chúng ta thất bại từ việc không biết phòng ngự từ xa.Nhưng tới các trận gặp Singapo ông Cslisto đã cho thấy sự thay đổi tích cực khi bố trí Minh Châu một tiền vệ phòng ngự đích thực chơi bên cạnh Tài Em ở trung tâm hàng tiền vệ.hiệu quả của việc thay đổi này là chúng ta vượt qua Singapo một cách xứng đáng.Vượt qua Singapo theo tôi không phải là một điều gì đấy kỳ diệu vì họ không có điểm gì hơn chúng ta ngoài thể hình và thể lực.chỉ cần chúng ta chơi đúng sức Singapo không phải là vật cản không thể vượt qua.Từ kì diệu ấy xin dành cho chiến thắng của chúng ta trước người Thái trong 2 lượt trận chung kết.

Email: Ngoinhachung.net@yahoo.com
Niềm vui tột cùng

Trái tim của mổi con tim sv chúng tôi như rung lên khi bàn thắng được ghi cho Việt Nam! Đêm nay chúng tôi sẻ hòa cùng niềm vui của cả nước! Xin chúc mừng và cám ơn các tuyển thủ VN đã chiến đấu hay! Hãy đánh bại tuyển Thái ngay trên đất Thái nha các bạn! Việt Nam vô địch...............h!

Lê Trung Thành
Email: Letrungthanhq@yahoo.com
Chúc mừng chiến thắng đội tuyển Việt Nam
Tiếp tục sẽ được tranh tài cùng người Thái, sau trận bán kết tuyệt vời nhất AFF cup bằng cách vượt qua sing ngay trên sân nhà một cách tuyệt vời. tôi chúc mừng đội tuyển Việt Nam, đồng thời mong muốn Việt Nam sẽ có một chiến thắng sau ba ngày tới

Addytran
Email: Addytran@gmail.com

Khi con số 13 là may mắn
Quang Hải đã vào và người hùng này mang áo số 13, một con số mà tưởng chừng như đen đủi. Cũng ko thể ko nhắc tới Dương Hồng Sơn, anh đã chơi 1 trận quá xuất sắc. Cám ơn tất cả các anh đã cho những con tim ở VN lấy lại được niềm tin đã đánh mất... Chiến thắng ở sân Sing, thật tuyệt vời ! Việt Nam Vô Địch !

Anh Quang in Singapore
Email: Tbontb8984@yahoo.com
Việt nam chiến thắng...

Hix...về đến nhà rùi may quá...tí nữa bị singapore fans quá khích... hit..nhưng trận đấu đã trôi qua với quá nhiều cảm xúc mà cuối cùng là mừng vui đến phát khóc khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. việt nam muôn năm

Bùi Văn Thanh Bằng
Email:   buivanthanhbang@yahoo.com
Chỉ có thể dùng hai từ " Quả Cảm"

Xin thành thật ngả mủ kính phục tinh thần thi đấu của Thầy trò ông Calisto , một trận đấu thể hiện rõ tinh thần Việt Nam Ta tuy yếu nhưng đồng lòng cố gắng Biết nêu cao gương đoàn kết đấu tranh Nên thắng trận dù địch to gấp bội

Khoa
Email:  khoa31890@yahoo.com
Việt Nam ơi, Tiến lên !

Khi quốc ca Việt nam vang lên trên đất Singapo, 85 triệu con tim ngưòi Việt rưng rưng. Khi Quang Hải và đồng đội xé toang mảnh lưới của Singapo, 85 triệu con tim ngưòi Việt vỡ oà, đêm này 85 triệu con tim người Việt hạnh phúc, lâng lâng trong niềm vui khôn tả. Tự hào về các chàng trai của chúng ta lắm ! Cố lên Việt Nam ! Cả nước đang hy vọng ở các bạn. Chúc chiến thắng !

Been
Email: been_shape@yahoo.com.vn
HLV Calisto la người tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy. Nhiều người nói tuyển Vn thắng nhờ may mắn nhưng tội cho rằng chúng ta thắng nhờ có HLV Calisto - còn Sing thì không. Chúc mừng Đội tuyển VN và HLV Calisto- người hâm mộ bóng đá VN sẽ rất biết ơn ông.

I love Viet Nam
Email: truongminhhieu@yahoo.com

tôi cũng chúc mừng việt nam, nhưng không phải vì thắng sing, mà vì ghế ông "tô" đã vững. tại sao chúng ta không có một bản hợp đồng 4-5 năm với 1 người mà không ai có thể chối cãi là huấn luyện viên thích hợp nhất cho việt nam. đó là cách làm khoa học nhất cho việt nam. hãy nhìn lại lúc việt nam vào chung kết seagame 18 năm 95, 13 năm rồi chúng ta vẫn chỉ dừng lại ở mỗi câu " thật kỳ diệu, thật may mắn(chắc chắn)... chúng ta đã vào chung kết...đông nam á!!!không hơn!!!" chúng ta đã mất quá nhiều thời gian vì cách làm bóng đá nửa vời( nếu không, nếu việt nam có "may mắn" thắng Thái Lan để vô địch... sau đó chúng ta làm gì??? hướng tới đấu trường châu lục với một nền bóng đá thế này chăng???)

Email: forever_24788@yahoo.com

Chiến thắng 
Nín thở trong suốt 90 phút của trận đấu,con tim hướng theo từng pha hãm thành của đội bạn,để rồi hồi hộp nhìn theo pha tăng tốc của Công Vinh,òa lên khi Quang Hải lao vào ghi bàn,và vỡ òa trong niềm vui chiến thắng khi trọng tài nổi hồi còi vãn cuộc.Đã lâu rồi người hâm mộ mới được xem một trận đấu nhiều cảm xúc đến thế.Chúc mừng đội tuyển Việt Nam,chúc mừng ban huấn luyện,và đặc biệt hơn,chúc mừng những người hâm mộ trung thành của đội tuyển,vì bao lâu nay niềm tin của họ đã được đặt đúng chỗ.Chúng ta sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào đội tuyển để chờ đợi thêm một điều thần kì trong 2 trận chung kết sắp tới.Việt Nam Chiến Thắng!!!

Đình Chương
Email: duclaple1987@gmail.com

Đặt niềm tin đúng người 
Quang Hải là nhân tố quan trọng.Calisto đã đặt niềm tin đúng người.Một trận đấu hay của Quang Hải.vào sân anh đã có 3 tình huống rất kỷ thuật,làm chao đảo hàng phòng ngự Sin.VN vô địch!

Phan Quốc Vinh Hiển
Email: fabregasp_titi@yahoo.com

Việt Nam Champions 
Xin cảm ơn tất cả những gì các tuyển thủ và ông "Tô" đã làm cho VN...1 trận đấu tuyệt vời và đầy quả cảm...và bây giờ, chúng ta chỉ có thể nói là: " Endstadion: Mỹ Đình...các chàng trai ơi...hãy mang chiếc cúp vàng về cho 85 triệu người VN nhé.

AlexVu
Email: hiep_hut137@yahoo.com

Việt Nam vô địch 
Việt Nam sẽ thắng Thái Lan và vô địch điều mà thế hệ vàng của chúng ta chưa làm được. Việt Nam là số 1

Đào Long Thế Cường
Email: thecuong@nhacthanh.vn

Bước đi với đôi chân ... khập khiểng 
Đội Tuyển VN đã chiến thắng. Xin chúc mừng. Nhưng với tình hình hiện tại của chúng ta thế này, cơ may thắng được người Thái là bao nhiêu. 20%, cao quá. Với nền tảng thế lực như thế này, có thể nói: VN đã ở điểm rơi phong độ trong AFF này. Và khi tiếp Thái, chúng ta có dám hy vọng sẽ bùng nổ không? Hãy cứ bước đi Việt Nam, nhưng bước đi với những đôi chân ... khập khiểng,...

milkyway
Email: tranyway@yahoo.com

Nguoi hung tham lang! 
Xin chúc mừng đội tuyển Việt Nam! Ban thắng của Quang Hải thật tinh tế, nhưng Công Vinh đã quên mình để đi bóng và chuyền một đường tuyệt vời! Người đứng sau những thành công đó là ông thầy Calisto với những sự thay đổi người thể hiện hết tài "phù thủy" của ông, xin ngả mũ kính phục ông! 

Minh Nghĩa
Email: sil_river2004@yahoo.com

Chiến thắng tuyệt vời
Cùng với số CĐV VN lọt thỏm giữa rừng CĐV Singapore, đội tuyển đã có một chiến thắng tuyệt vời. Chiến thắng của sự quyết tâm cùng với tinh thần đồng đội, lăn xả vì màu cờ sắc áo. Không có gì hạnh phúc bằng việc được chứng kiến một chiến thắng ngọt ngào ngay trên sân khách như thế này. Một trận đấu có quá nhiều cảm xúc, để rồi toàn thể CĐV VN đã vỡ òa trong chiến thắng, Chúc mừng ông Tô và toàn thể đội tuyển VN.Giữ vững tinh thần này và tự tin bước vào chung kết với Thai Lan. 

Nguyễn Toàn
Email: toan61187@yahoo.com

Việt Nam chắc chắn sẽ vô địch 
Chưa lúc nào trong suốt gần chục năm qua tôi được thấy 1 ĐTVN kiên cường, 1 ĐTVN theo đúng nghĩa chiến đấu vì màu cờ sắc áo, vì tổ quốc, vì lòng tự hào dân tộc đã giúp cho các cầu thủ của chúng ta chiến đấu kiến cường hết 90' thi đấu chính thức với những đôi chân nặng chĩu gần như không thể bước nổi. Lần đầu tiên tôi đuợc thấy 1 ĐTVN thi đấu hết sức khoa học, có bài bản, không tuỳ tiện đá theo cảm hứng để rồi bị cuốn vào lối chơi của đối phương. Với tinh thần như thế này, với những gì đã thể hiện với Singapore ở 2 trận vừa qua + thêm việc chúng ta bỏ qua rào cản tâm lý khi đối mặt với người Thái chắc chắn ĐTVN sẽ chiến thắng. Chúc ĐTVN giành thắng lợi trước người Thái.

viviennethai
Email: viviennethai@gmail.com

Viva vietnam! 
Em hiện đang là du học sinh ở USA, nhưng sáng nay khi đọc báo, biết được tuyển ViệtNam đã kiên cường đánh bại các nhà vô địch để bước vào bán kết , em càng cảm thấy tự hào vì mình là người vN!chúc các anh sẽ chiến đấu tới những phút giây cuối cùng để hòan thành tâmnguyện của hơn 80 triệu người dân viêt nam!

Giang
Email: hoaphiyen@gmail.com

Sao chúng ta không tin rằng thắng Sin mới chỉ là bắt đầu? 
Một trận đấu quả cảm cho những cầu thủ VN,cho thử thách niềm tin của hơn 80 triệu con tim.4phút cuối là những phút không dành cho những người yếu tim.Khi trọng tài nổi còi kết thúc cũng là lúc hàng triệu triệu trái tim hát vang ''Việt Nam vô địch''.Vâng ''Việt Nam vô địch''.Đối đầu với Thái Lan ở chung kết là nhiệm vụ khó khăn.Nên nhớ rằng lịch sử những trận VN và TL ở chung kết không có lợi cho VN.Nhưng lịch sử chỉ là quá khứ và tương lai vẫn đang đón chờ chúng ta.Chúng ta có thể vượt qua Sin ngay trên đất Sin thì tại sao chúng ta không mơ đến chức vô địch ngay trên sân VĐQG Mỹ Đình?''Việt Nam ơi cố lên!Hãy chiến đấu bằng cả trái tim và niềm quyết thắng.Hàng triệu con tim đang mong các anh có thể biến ước mơ của thế hệ đàn anh đi trước thành sự thật.''

BO KEN
Email: hanoidragon01@yahoo.com

Năm nay Việt Nam sẽ Vô ĐỊch!!!!!! 
Càng vào sâu Đội tuyển của chúng ta càng đá càng hay. Sau bàn thắng đầy may mắn vào cuối trận nâng tỷ lên 3-2 trước Malaysia. Năm nay là năm may mắn của bóng đá chúng ta.Tiến lên việt Nam. Việt Nam Vô Địch!!!!!

DONG CON
Email: ngodongflower@hotmail.com

THẬT LÀ TUYỆT VỜI TRÊN CẢ TUYỆT VỜI!!! 
Thật là tuyệt vời!các chàng trai đất VIỆT đã chiến đấu bằng cả con tim, bằng lòng quả cảm, bằng sự tin yêu của người hâm mộ, bằng tinh thần dân tộc,và bằng cả 120% công lực của mình trong hơn 90 phút nghẹt thở.Với tinh thần thi đấu như thế này, hơn lúc nào hết,giờ đây ta có thể mơ đến chiếc cúp vô địch mà ta đã từng mơ.Mong rằng đội tuyển chúng ta thi đấu với tinh thần này trong trận chung kết với đội tuyển Thái Lan sắp đến.Chúc thầy trò ông huấn luyện viên Calisto bước đến bục vinh quang cao nhất. 

 

Có thể bạn quan tâm

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Hà Đông - Công Phượng và sự cay nghiệt của người Việt

Trên mạng xã hội trong vòng 1 tuần này từ khóa hot nhất có thể đó chính là Nguyễn Công Phượng, cầu thủ trẻ vừa ghi bàn vào lưới U19 Australia bằng một tuyển phẩm hiếm có khó tìm vậy nhưng chỉ một bức ảnh mà làm cho cộng đồng mạng chỉ trích đay nghiến cầu thủ trẻ tuổi này.

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Real Madrid: Đẹp, mong manh, và dễ vỡ

Cứ mỗi kì chuyển nhượng mùa hè đến, như đã thành thói quen, các CĐV luôn chờ đợi những vì sao tinh tú của bóng đá thế giới cập bến Bernabeu. Mùa hè năm nay cũng không phải là một ngoại lệ. Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup theo hệ thống tính điểm Castro Index là Toni Kroos và vua phá lưới World Cup James Rodriguez cũng đã được Florentino Perez mang về.

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Gia nhập Manchester United: Nên hay không?

Manchester United là một trong những câu lạc bộ xông xáo nhất trên TTCN với 2 bản hợp đồng đã được thực hiện và hàng loạt những mục tiêu đang theo đuổi như Mats Hummels, Arturo Vidal, Angel Di Maria… Nếu như vài năm trước đây khi MU còn ở đỉnh cao của vinh quang thì họ sẽ dễ dàng có được cái gật đầu của cầu thủ, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại các mục tiêu của MU sẽ phải cân nhắc kĩ những đặc điểm sau khi nhận được lời đề nghị của Quỷ đỏ thành Manchester.

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Sanchez về Arsenal: Tương lai nào cho Walcott?

Cũng giống như bất kỳ cầu thủ nào của Arsenal, Theo Walcott cảm thấy rất vui mừng, khi ban lãnh đạo đội bóng thành London tiếp tục chi ra một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ để đưa về sân Emirates thêm một ngôi sao đẳng cấp sau Mesut Oezil là Alexis Sanchez. Tuy nhiên đây cũng có thể là một thời khắc đánh dấu cho tương lai đầy đen tối của Walcott trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X