Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

BIẾN CĂNG tại giải trẻ Brazil: Tẩn nhau như phim chưởng, 9 cầu thủ bị đuổi

Thứ Tư 23/12/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối trận Chung kết U17 Brazil, cầu thủ Athletico Paranaense và Fluminense đã xảy ra cuộc ẩu đả đầy bạo lực trong những phút cuối.

Tẩn nhau như phim chưởng ở Chung kết giải trẻ Brazil

Trận Chung kết U17 Brazil giữa Athletico Paranaense và Fluminense đã để lại hạt sạn lớn với các khán giả. Sự việc diễn ra trong những phút bù giờ. 

Joao Neto (Fluminense) đã có pha va chạm với Ataide (Athletico Paranaense). 2 cầu thủ đã xảy ra lời qua tiếng lại. Và ngay lập tức cầu thủ 2 đội đã xảy ra hỗn chiến đầy bạo lực.

video

 

Trọng tài chính Leonardo Sígari Zanon đã phải rút đến 9 thẻ đỏ dành cho cầu thủ 2 đội. 5 cầu thủ Athletico Paranaense và 4 cầu thủ Fluminense bị truất quyền thi đấu.

Trong số này, không thể không kể tới trường hợp của hậu vệ João Gabriel (Athletico Paranaense) đang ngồi trên băng ghế dự bị nhưng cũng  lao vào sân thực hiện cú đá song phi vào mặt đối thủ. Sau đó, anh liên liên tục đấm đá cầu thủ đối phương đang nằm sân.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Fluminense và họ đã đăng quang chức vô địch U17 Brazil. LĐBĐ Brazil khẳng định chắc chắn sẽ vào cuộc điều tra về cuộc ẩu đả kể trên và có án phạt nghiêm khắc cho những cái tên liên quan.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X