Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski chốt xong thỏa thuận với Barca

Thứ Ba 14/06/2022 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski đã chính thức hoàn tất được những thỏa thuận để chuyển tới thi đấu cho Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Lewandowski gần hơn với Barca

Quá trình đàm phán giữa Robert Lewandowski và Barca diễn ra rất thuận lợi. Cầu thủ người Ba Lan đã đồng ý chuyển tới thi đấu tại Camp Nou hè này với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Chân sút sinh năm 1988 sẽ nhận mức lương 175 nghìn Euro mỗi tuần khi chuyển tới Barca. Mức lương này giảm hơn một nửa so với thu nhập của anh tại Bayern Munich.

Lewandowski chốt xong thỏa thuận với Barca 1
Lewandowski sẵn sàng giảm hơn nửa lương để được gia nhập Barca.

Hiện tại, vấn đề còn lại chỉ là Barca tìm được tiếng nói chung với Bayern Munich để mua đứt Lewandowski. Trước đó, tiền đạo 34 tuổi xảy ra những mâu thuẫn với Hùm Xám và tuyên bố muốn ra đi càng sớm càng tốt. Đại diện Bundesliga cũng sẵn sàng bán Lewandowski khi đôi bên chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Ngoài Barca, nhiều đội bóng lớn khác như MU, PSG cũng quan tâm tới Lewandowski. Tuy nhiên, cầu thủ người Ba Lan chỉ muốn gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalan.

Barca lúc này đang đối mặt những khó khăn tài chính với khoản nợ khổng lồ. Hiện, đội bóng này thậm chí còn không có đủ 30 triệu Euro tiền mặt. 

Đó là lý do khiến Barca chưa thể chốt dứt điểm thương vụ này. Trong thời gian tới, đội chủ sân Camp Nou nhiều khả năng sẽ phải bán đi Frenkie De Jong để có 1 khoản tiền lớn trang trải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X