Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie De Jong đồng ý rời Barca

Thứ Ba 14/06/2022 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Diario Sport, tiền vệ Frenkie De Jong đã chấp nhận rời Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 theo mong muốn của BLĐ đội bóng.

De Jong bắn tín hiệu cho MU

Những khó khăn tài chính khiến Barca buộc phải bán đi Frenkie De Jong trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 dù không hề mong muốn. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan không có nổi 30 triệu Euro tiền mặt. Để cầu thủ người Hà Lan ra đi là cách duy nhất để Barca có thể thu về một khoản phí lớn để trang trải.

Trong thời gian qua, De Jong không giấu giếm mong muốn số một của mình là tiếp tục cống hiến tại Camp Nou. Nhưng theo thông tin mới nhất từ Diario Sport, tiền vệ số 21 đã chấp nhận ra đi để giúp đội bóng xứ Catalan vượt qua khó khăn.

Frenkie De Jong đồng ý rời Barca 1
Frenkie De Jong chấp nhận rời Barca để giúp đội bóng vượt qua khó khăn.

Đây chắc chắn là tin vui với MU. Quỷ Đỏ là cái tên sốt sắng nhất trong mục tiêu có được chữ kí của De Jong. Sau khi lên nắm quyền, HLV Erik Ten Hag tỏ ra rất muốn tái hợp cậu học trò cũ ở Ajax.

Được biết, Barca muốn thu về 100 triệu Euro từ thương vụ De Jong. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chỉ thu trước 80 triệu Euro và để số tiền còn lại vào phụ phí trong hợp đồng bán cầu thủ người Hà Lan.

Việc bán De Jong không chỉ giúp Barca có được khoản tiền trang trải mà còn đảm bảo luật công bằng tài chính của La Liga. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou đã đạt thỏa thuận với 2 cái tên Andreas Christensen và Franck Kessie dưới dạng chuyển nhượng tự do nhưng chưa thể chính thức công bố.

Người đại diện tới Barcelona, tương lai Frenkie de Jong sắp được giải quyếtNgười đại diện tới Barcelona, tương lai Frenkie de Jong sắp được giải quyết
Người đại diện của Frenkie de Jong sẽ đến Tây Ban Nha trong 48 giờ tới để thảo luận về tương lai của tiền vệ người Hà Lan.
Barca chốt giá bán Frenkie de Jong cho MUBarca chốt giá bán Frenkie de Jong cho MU
Barcelona đã từ chối lời đề nghị mua Frenkie de Jong của Manchester United và đưa ra mức giá yêu cầu của họ cho tiền vệ này.
BBC đăng tin MU tiến gần Frenkie de JongBBC đăng tin MU tiến gần Frenkie de Jong
Một thông tin rất vui với các CĐV Man United, khi thương vụ Frenkie de Jong đang có tiến triển tích cực.
Điểm tin bóng đá sáng 12/6: MU bị từ chối đề nghị mua De JongĐiểm tin bóng đá sáng 12/6: MU bị từ chối đề nghị mua De Jong
MU bị từ chối đề nghị mua De Jong, Chelsea đón tiền đạo 60 triệu euro, Arteta không hài lòng với BLĐ Arsenal... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 12/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X