Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane ủng hộ trò cũ giành Bóng vàng

Thứ Hai 18/10/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách 30 cái tên được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021 đã lộ diện, và giờ là thời điểm cuối cùng trước khi công bố người chiến thắng.

Zidane ca ngợi Benzema

Với một phong độ ổn định trong năm vừa qua, tiền đạo Karim Benzema đã được triệu tập trở lại ĐT Pháp và lập tức chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Anh mới góp công lớn giúp Les Bleus giành chức vô địch UEFA Nations League với thắng lợi trước ĐT Tây Ban Nha.

Chia sẻ về danh hiệu Quả bóng vàng sẽ được công bố vào cuối năm nay, HLV Zinedine Zidane cho biết trên Telefoot: “Karim đang có một phong độ xuất sắc. Tôi sẽ trao cho anh ấy danh hiệu Quả bóng vàng. Karim xứng đáng với điều đó.

Anh ấy là một cầu thủ phi thường và thật là một niềm vinh hạnh lớn khi được dẫn dắt Karim. Anh ấy thấu hiểu mọi thứ trên sân cỏ, giỏi hơn những cầu thủ khác và tôi hy vọng Karim có thể giành danh hiệu này.”

Benzema được ủng hộ giành quả bóng vàng
Karim Benzema được ủng hộ giành Quả bóng vàng

Trong khi đó, cựu HLV Arsene Wenger cũng đồng quan điểm: “Một phong độ không thể chạm tới. Nếu xét về những màn trình diễn cá nhân, sự ổn định, Benzema hoàn toàn vượt trội. Câu hỏi của tôi là, liệu những danh hiệu có đóng vai trò quan trọng trong cuộc bầu chọn này hay không?”

Trước đó, bản thân tiền đạo người Pháp cũng bày tỏ giành danh hiệu Quả bóng vàng là ước mơ của anh từ khi còn bé, và đó là mục đích của tất cả các cầu thủ chuyên nghiệp.

Real Madrid tính cuỗm phù thủy chuyển nhượng của LiverpoolReal Madrid tính cuỗm phù thủy chuyển nhượng của Liverpool
Real Madrid đang hy vọng chiêu mộ giám đốc thể thao Michael Edwards của Liverpool vào mùa hè này.
Trận đấu của Real và Atletico bị hoãnTrận đấu của Real và Atletico bị hoãn
Hai trận đấu tại La Liga cuối tuần này sẽ không diễn ra, do ảnh hưởng của đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X