Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xe bus của Atletico bị tấn công

Thứ Năm 20/01/2022 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Real Sociedad, Atletico Madrid đã gặp sự cố nghiêm trọng khi xe bus của họ bị các CĐV đội chủ nhà tấn công.

Atletico gặp sự cố

Cụ thể, thầy trò Diego Simeone đã bị các CĐV của Real Sociedad tấn công ngay trước trận đấu trong khuôn khổ Cúp Nhà vua. Ít nhất 2 chiếc cửa sổ của xe bus đã bị vỡ, và đông đảo fan cuồng của đội chủ nhà đã bao vây xung quanh cho tới khi lực lượng an ninh xuất hiện.

Không có chấn thương nào xảy ra với các cầu thủ Atletico, nhưng họ cũng đã nhận thất bại ở trận đấu này và bị loại khỏi giải đấu. Chia sẻ sau khi trận đấu khép lại, HLV Simeone phản ứng: “Tất cả đều chứng kiến những gì diễn ra. Chúng tôi bị vây quanh bởi các CĐV Sociedad. Tôi tưởng tượng rằng bọn họ luôn làm như vậy, nhưng bất ngờ là lực lượng an ninh không có mặt kịp thời.

Xe bus của Atletico Madrid bị tấn công hình ảnh
Các CĐV chủ nhà Real Sociedad tấn công xe bus của Atletico Madrid

Điều đó không ảnh hưởng tới trận đấu. Khi trận đấu bắt đầu, tôi đã nói với HLV Sociedad rằng điều này không liên quan gì tới ông ấy. Dù vậy, ông ấy nên gửi lời của tôi tới những kẻ đã chuẩn bị cho hành động xấu xí này.”

Phía Real Sociedad cũng đưa ra thông báo trên trang Twitter, kêu gọi các CĐV của mình dành sự tôn trọng cho đội khách. Mối thâm thù giữa CĐV 2 đội bắt nguồn từ tháng 12/1998, khi một CĐV của Real Sociedad là Aitor Zabaleta bị sát hại ở gần SVĐ Vicente Calderon – sân nhà cũ của Atletico Madrid.

Ở trận đấu này, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tý số 2-0 bằng các pha lập công của Adnan Januzaj và Alexander Sorloth, qua đó tiến vào vòng tiếp theo Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X