Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi sẽ đem tới điều gì cho Barca?

Thứ Sáu 29/10/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Xavi Hernandez chuẩn bị nhậm chức tại Barcelona theo những lời đồn đoán gần đây, cầu thủ tên tuổi và đang làm học trò của Xavi là Santi Cazorla đã lên tiếng.

Cazorla chỉ ra tầm ảnh hưởng của Xavi

Là những tiền vệ cùng thế hệ , nhưng giờ đây Santi Cazorla đang được Xavi Hernandez dẫn dắt tại CLB Al Sadd. Bởi vậy, cựu danh thủ Arsenal biết rõ những gì mà Xavi có thể đem lại Barca – bến đỗ trong tương lai của HLV này.

Chia sẻ trên El Larguero, Santi Cazorla cho biết: “Tất nhiên, Xavi đang chuẩn bị để dẫn dắt Barca. Một số người hiểu rõ CLB này và biết những gì anh ấy muốn. Xavi có một triết lý bóng đá rõ ràng. Xavi lúc nào cũng muốn kiểm soát bóng và kiểm soát trận đấu.

Xavi Hernandez Al Sadd
Santi Cazorla đang là học trò của HLV Xavi Hernandez tại Al Sadd

Anh ấy sẽ luôn áp dụng lối chơi đó ở bất kỳ đội bóng nào. Đó cũng là những gì Barca cần, quay trở lại phong cách của họ. Xavi ưa kiểm soát và có thể luân chuyển sơ đồ giữa 4-3-3 và 3-4-3. Anh ấy lúc nào cũng muốn cầm bóng.

Ngay cả khi không có bóng, toàn đội cũng nhanh chóng đóng băng khối phòng ngự. Anh ấy đã có ý tưởng trong những năm tháng tươi đẹo cùng Barca, khi họ luôn chơi press rất cao.”

Dự kiến vào tháng 11, Xavi Hernandez sẽ giải quyết xong vấn đề hợp đồng với Al Sadd để chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Barca – vị trí đang được HLV tạm quyền Sergi Barjuan đảm nhiệm.

Al-Sadd công khai ý định gây khó dễ Barca vụ XaviAl-Sadd công khai ý định gây khó dễ Barca vụ Xavi
CLB Al-Sadd đã chia sẻ bài đăng của một CĐV kêu gọi Xavi ở lại trong bối cảnh tin đồn liên hệ huyền thoại này với Barca ngày một nhiều.
Tân HLV Barcelona ra mắt phòng thay đồTân HLV Barcelona ra mắt phòng thay đồ
Sau khi sa thải Ronald Koeman, đội chủ sân Camp Nou đã bổ nhiệm HLV Sergi Barjuan thay thế và ông đã chính thức có màn chào hỏi với toàn đội.
Tiểu sử HLV Sergi Barjuan - Huấn luyện viên trưởng tạm quyền của CLB BarcelonaTiểu sử HLV Sergi Barjuan - Huấn luyện viên trưởng tạm quyền của CLB Barcelona
Sergi Barjuán Esclusa (sinh ngày 28 tháng 12 năm 1971) là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha , người từng chơi ở vị trí hậu vệ trái . Ông...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X