Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Barca, Xavi đã sa thải người này

Thứ Ba 09/11/2021 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên cương vị thuyền trưởng Barcelona, HLV Xavi Hernandez đã ngay lập tức có hành động cứng rắn để cải thiện sức mạnh đội bóng.

Xavi sa thải trưởng bộ phận y tế

Trong buổi họp báo ra mắt Barcelona với cương vị HLV trưởng, Xavi Hernandez đã phàn nàn về sự hiệu quả của bộ phận y tế. Cựu danh thủ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Rất phiền toái với chấn thương của Ansu Fati. Chúng tôi sẽ phải tìm xem vấn đề ở đâu và đưa ra giải pháp. 

Đó là công việc của bộ phận y tế của CLB. Chúng tôi đã có ý tưởng, nhưng tôi cần phải nói chuyện với ngài Chủ tịch. Chúng tôi cần những cầu thủ chấn thương sớm trở lại.”

Ngay sau lễ ra mắt, Xavi Hernandez đã có hành động cứng rắn khi cho thôi việc trưởng bộ phận y tế trị liệu Juanjo Bruan và HLV thể lực Alber Rocca. Người thay thế cho vị trí này là Carles Nogueira, thành viên trong ekip của Xavi từ Al Sadd.

Người đứng đầu bộ phận y tế của Barca là Juanjo Bruan đã bị sa thải
Người đứng đầu bộ phận y tế của Barca là Juanjo Bruan đã bị sa thải

Ngoài ra, cựu tiền vệ này cũng đang liên hệ với bác sĩ Ricard Pruna, người đang làm việc tại UAE để trở về Barcelona. Ông xác định rõ tình hình chấn thương, đặc biệt là trong trường hợp Ousmane Dembele, là nguyên nhân chính dẫn tới các cầu thủ Barca không đạt thể trạng tốt nhất trên sân cỏ.

Chưa kể, báo chí Tây Ban Nha còn đưa ra một chi tiết đáng chú ý, đó là có tới 15 cầu thủ Barca phải thuê một chuyên gia thể lực bên ngoài. Điều đó có nghĩa ngay cả các thành viên trong đội bóng cũng không tin tưởng đội ngũ y tế. Bởi vậy, hành động dứt khoát của Xavi đang nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Toàn bộ chia sẻ của Xavi ngày trở lại Camp Nou: Barca không được phép hòa hoặc thuaToàn bộ chia sẻ của Xavi ngày trở lại Camp Nou: Barca không được phép hòa hoặc thua
Trong ngày chính thức ra mắt Barca trên cương vị HLV trưởng, Xavi Hernandez khẳng định sẽ mang văn hóa chiến thắng trở lại Camp Nou.
VIDEO: Xavi đã thực sự sẵn sàng cho Barcelona?VIDEO: Xavi đã thực sự sẵn sàng cho Barcelona?
Sa thải HLV Ronaldo Koeman vì thành tích bết bát, Barcelona đã chính thức bổ nhiệm cố nhân Xavi Hernandez ngồi vào ghế nóng tại sân Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X