Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Barca mắc phải những sai lầm ngu ngốc

Chủ Nhật 09/01/2022 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez không giấu nổi sự tức giận khi chứng kiến Barca đánh rơi chiến thắng trước Granada trong những phút thi đấu cuối cùng.

Barca chia điểm với Granada

Đối đầu Granada, Barca chơi lấn lướt hơn và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước của Luuk De Jong. Song, chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi của Gavi khiến đội bóng xứ Catalan đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Để rồi trong những phút cuối, Barca đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối. Antonio Puertas ghi bàn trong phút thi đấu chính thức cuối cùng ấn định kết quả hòa 1-1.

Bị chia điểm đáng tiếc, HLV Xavi không giấu nổi sự tức giận. Ông không trách trọng tài sau khi truất quyền thi đấu của Gavi. Thay vào đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha trút giận lên các học trò.

Xavi nổi giận sau khi Barca bị Granada chia điểm hình ảnh
Barca bị Granada cầm hòa đáng tiếc.

Xavi chia sẻ sau trận:

"Chúng tôi mất bóng quá nhiều. Chúng tôi mắc phải những sai lầm ngu ngốc mà đáng ra không được phép xuất hiện. Chúng tôi phải tự chỉ trích bản thân mình với kết quả ngày hôm nay.

Việc trọng tài rút thẻ đỏ với Gavi tùy thuộc vào nhận định của ông ấy. Ông ấy là người đưa ra quyết định cuối cùng chứ không phải tôi.

Gavi sẽ cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm. Tôi không trách cậu ấy. Cậu ấy có rất nhiều đóng góp cho đội bóng trong thời gian qua. Nhưng sau khi cậu ấy nhận thẻ đỏ, chúng tôi thực sự gặp khó khăn.

Thật thất vọng với kết quả ngày hôm nay khi chúng tôi đánh rơi chiến thắng. Sự non nớt về kinh nghiệm đã khiến chúng tôi phải ôm hận."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X