Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi ngả mũ trước sao trẻ Pedri

Thứ Hai 28/02/2022 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Barca trước Athletic Bilbao, HLV Xavi đã hết lời khen ngợi sao trẻ Pedri, người đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp.

Xavi đánh giá cao Pedri


Barca đang đạt phong độ cực cao. Sau chiến thắng 4-2 trên sân của Napoli để lọt vào vòng 1/8 Europa League, đội bóng này tiếp tục có một trận đấu tưng bừng trước Athletic Bilbao. Với một thế trận áp đảo cùng nhiều cơ hội được tạo ra, đội chủ sân Camp Nou giành chiến thắng 4-0. 
 
Xavi đánh giá cao Pedri

Xavi đánh giá cao Pedri


Pierre-Emerick Aubameyang, Ousmane Dembele, Luuk de Jong và Memphis Depay là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng xứ Catalan ở trận đấu này. Tuy nhiên, sau trận đấu HLV Xavi lại hết lời khen ngợi sao trẻ Pedri. Ông nói:

Một lần nữa tôi phải dành cho cậu ấy những lời khen ngợi. Pedri đã chơi rất tốt ngày hôm nay, cậu ấy tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội bóng. Cậu ấy biết cách đọc trận đấu, khai thác các khoảng trống và thực hiện những đường chuyền mang đến sự đột biến. Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Iniesta”. 

“Nếu chúng ta đang nói về tài năng bẩm sinh, thì Pedri là người giỏi nhất thế giới. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi chưa thấy nhiều tài năng như cậu ấy. Chắc chắn cậu ấy sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa. Pedri vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển”.

Vào đầu mùa giải, Pedri dính chấn thương. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 2002 đang đạt phong độ cao vào thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Tây Ban Nha được đánh giá là tương lai của đội bóng xứ Catalan, Barca tuyên bố sẽ không bán Pedri với bất kỳ giá nào.
Hàng công tiếp tục thăng hoa, Barca lại thắng 4 saoHàng công tiếp tục thăng hoa, Barca lại thắng 4 sao
Tiếp đón Bilbao ở vòng 26 La Liga 2021/22, Barca đã giành được chiến thắng tưng bừng 4-0 nhờ các pha lập công của Aubameyang, Dembele, Luuk De Jong và Depay....
Xavi nói gì về học trò sau chiến thắng trước Bilbao?Xavi nói gì về học trò sau chiến thắng trước Bilbao?
HLV Xavi của Barca ngợi khen học trò hết lợi sau thắng lợi đậm đà trước Athletic Bilbao.
Link xem trực tiếp Barca vs Bilbao vòng 26 La Liga 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Barca vs Bilbao vòng 26 La Liga 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Bilbao 3h00 hôm nay 28/2 La Liga 2021/22 ở đâu? Trực tuyến kết quả Barcelona vs Athletic Bilbao kênh sóng nào?
Xavi ca ngợi dàn tân binh tháng 1 của BarcaXavi ca ngợi dàn tân binh tháng 1 của Barca
Xavi thừa nhận Barca có thể trải qua một quãng thời gian khó khăn nếu không chiêu mộ Adama Traore, Aubameyang và Ferran Torres vào tháng trước.
Nhận định Barcelona vs Athletic Bilbao (3h00 ngày 28/2): Đà thăng tiến khó cảnNhận định Barcelona vs Athletic Bilbao (3h00 ngày 28/2): Đà thăng tiến khó cản
Barca có thể nối dài mạch bất bại ở La Liga lên con số 10 nếu không thua Bilbao tại Camp Nou. Và rất có thể gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ đạt được mục tiêu này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X