Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi muốn chiến đấu cho vị trí thứ 2

Thứ Hai 25/04/2022 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua Vallecano với tỷ số tối thiểu, cơ hội đua vô địch của Barcelona đã kết thúc và HLV Xavi Hernandez đang đặt mục tiêu cán đích cao nhất có thể.

Xavi chia sẻ sau trận thua Vallecano

Alvaro Garcia ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ngay phút thứ 7, đem về thắng lợi cho Rayo Vallecano. Với Barcelona đây là thất bại sân nhà thứ 3 liên tiếp của họ, sau những trận thua Frankfurt và Cadiz.

Kết quả này khiến khoảng cách giữa Barca với Real Madrid vẫn là 15 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa. Đồng nghĩa chỉ cần giành 1 điểm trong phần còn lại mùa giải, Los Blancos sẽ chính thức trở thành tân vương La Liga.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Xavi Hernandez cho biết: “Tôi rất tức giận và thất vọng. Hôm nay là cơ hội tuyệt vời để cải thiện tình hình, nhưng chúng tôi lại nhận những kết quả tương tự như trước Frankfurt và Cadiz.

Xavi Hernandez muốn chiến đấu cho vị trí thứ 2 La Liga hình ảnh
Xavi Hernandez muốn chiến đấu cho vị trí thứ 2

Chúng tôi không tạo ra đủ số cơ hội để giành dù chỉ 1 kết quả hoà, và nếu có cũng không tận dụng được. Nếu Barca có 1 bàn thắng dẫn trước, tôi chắc chắn toàn đội sẽ có thêm những bàn thắng nữa. Cảm xúc của tôi lúc này rất lẫn lộn. Chúng tôi cần phải tự kiểm điểm bản thân.

Barcelona đã có chuỗi phong độ ấn tượng tại La Liga và Europa League, tôi hiểu động lực của chúng tôi không phải chiến đấu cho vị trí thứ 2 như fan mong muốn. Nhưng chúng tôi đang có mặt trong Top 4, chúng tôi muốn nghe nhạc Champions League vang lên vào mùa giải sang năm. Trong lịch sử, Barca luôn chiến đấu cho ngôi vị cao nhất nhưng chúng ta cần phải hiểu ý nghĩa của việc về nhì năm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X