Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi lên tiếng về trận đá chính đầu tiên của Aubameyang cho Barca

Thứ Sáu 18/02/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang ra sân ngay từ đầu trước Napoli, đây là trận đá chính đầu tiên của anh ở Barca. HLV Xavi đã lên tiếng khen ngợi những nỗ lực của cựu sao Arsenal.

Xavi đánh giá cao tinh thần của Aubameyang


Bị Mikel Arteta loại khỏi kế hoạch ở Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang buộc phải tìm bến đỗ mới. Anh đã ký hợp đồng với Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong màu áo Arsenal, cầu thủ người Gabon nhận tới 350.000 bảng/tuần, nhưng ở đội bóng mới anh chỉ nhận 80.000 bảng/tuần.
 
Xavi đánh giá cao tinh thần của Aubameyang

Xavi đánh giá cao tinh thần của Aubameyang


Để được thi đấu, tiền đạo Aubameyang đã giảm lương để tới Barca. Sau khi ra sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Atletico Madrid và Espanyol, Aubameyang đã được trao một suất đá chính trong trận đấu với Napoli ở lượt đi play-off Europa League.

Tuyển thủ Gabon đã tạo ra nhiều cơ hội tốt cho các đồng đội, trong đó có pha đưa bóng để Ferran Torres đối mặt với thủ môn đối phương, rất tiếc cầu thủ người TBN không thể tận dụng. Napoli dẫn trước nhờ công của Piotr Zielinski, nhưng Torres đã chuộc lỗi từ chấm phạt đền qua đó giúp Barca có trận hòa 1-1.

Đánh giá về màn trình diễn của Aubameyang, Xavi thừa nhận: “Hôm nay Aubameyang đã chơi rất tốt. Cậu ấy hoạt động năng nổ và tích cực liên kết với các đồng đội. Tinh thần thi đấu của cậu ấy luôn là thứ mà tôi đánh giá rất cao”.

“Tôi hài lòng với màn trình diễn của Aubameyang trước Napoli. Tất nhiên cậu ấy mới chỉ đến đây được vài tuần, cậu ấy vẫn cần thêm thời gian hòa nhập với các đồng đội mới. Chúng tôi tin rằng Aubameyang sẽ là bản hợp đồng tốt”.
VIDEO: 10 sự thật thú vị về Aubameyang: Sao Barcelona, fan… Real Madrid!VIDEO: 10 sự thật thú vị về Aubameyang: Sao Barcelona, fan… Real Madrid!
Pierre-Emerick Aubameyang chia tay Arsenal và đầu quân cho Barcelona theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2022. Với đẳng cấp đã được khẳng...
Arteta lần đầu lên tiếng về AubameyangArteta lần đầu lên tiếng về Aubameyang
Trước trận gặp Wolves vào đêm nay, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về tiền đạo Aubameyang, người vừa rời CLB để gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng...
Lộ diện tân đội trưởng ArsenalLộ diện tân đội trưởng Arsenal
Mùa đông vừa qua, Arsenal đã chia tay chân sút Aubameyang và cũng là đội trưởng gần nhất của họ. Bởi vậy, CLB đã ra quyết định lựa chọn đội trưởng mới.
Aubameyang lên tiếng sau trận ra mắt BarcaAubameyang lên tiếng sau trận ra mắt Barca
Có màn debut thành công trong trận thắng Atletico Madrid 4-2, tiền đạo Aubameyang đã chia sẻ cảm xúc của mình.
VIDEO: Aubameyang suýt trở thành thảm họa trong ngày ra mắt BarcaVIDEO: Aubameyang suýt trở thành thảm họa trong ngày ra mắt Barca
Tiền đạo Aubameyang đã có màn tâng bóng ra mắt Barca, sau những tình huống đầu tiên rất lúng túng thì cầu thủ người Gabon cũng làm chủ được trái bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X