Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi lên tiếng về khả năng thay thế Ronald Koeman

Chủ Nhật 10/10/2021 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, theo đó ông bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman.

Xavi đã không còn từ chối Barca


Barca đang chơi tệ hại dưới sự dẫn dắt của HLV Ronald Koeman. Họ để Granada và Cadiz cầm hòa ở La Liga, để thua Atletico Madrid và tụt xuống giữa bảng xếp hạng. Ở Champions League, đội bóng này thua Bayern Munich và Benfica với cùng tỷ số 0-3 ở 2 lượt trận đầu tiên. 
Xavi lên tiếng về khả năng thay thế Ronald Koeman

Xavi lên tiếng về khả năng thay thế Ronald Koeman


Tương lai của HLV Ronald Koeman tại Barcelona đang bị đồn đoán rất nhiều. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định đội chủ sân Camp Nou đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. HLV Xavi được tin rằng là ứng viên tiềm năng thay thế Koeman tiếp quản đội bóng xứ Catalan.

HLV Xavi mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, trả lời phỏng vấn TVE mới đây, ông cho biết: “Bất kỳ đề nghị nào cũng sẽ được tôi cân nhắc, sau đó quyết định sẽ được đưa ra. Tôi không biết tương lai sẽ mang tôi tới đâu, nhưng tôi để ngỏ khả năng với bất kỳ điều gì."

Như vậy là Xavi đã không còn từ chối dẫn dắt Barca như cách đây hơn 1 năm. Vào cuối năm 2019, khi được hỏi về khả năng dẫn dắt đội bóng cũ, huyền thoại sân Camp Nou cho rằng đây không phải thời điểm phù hợp.

NHM Barca chắc chắn ủng hộ Xavi trở lại dẫn dắt đội bóng cũ. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Barca – Luis Suarez cho rằng Xavi nên từ chối dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou. Anh nói:

“Ở Barca đang có một cuộc chiến làm tổn thương các cầu thủ. Cá nhân tôi khuyên Xavi nên chờ đợi. Bây giờ không phải thời điểm lý tưởng để đến CLB. Xavi rất thông minh và tôi tin rằng anh ấy sẽ chờ đợi đến một thời điểm phù hợp”. 
Liverpool gia nhập cuộc đua giành Dembele cùng MU và Man CityLiverpool gia nhập cuộc đua giành Dembele cùng MU và Man City
Liverpool tính tăng cường hàng công với sự xuất hiện của Ousmane Dembele – người chỉ còn hợp đồng với Barca đến hết mùa 2021-22.
Philippe Coutinho là bom tấn đầu tiên của Newcastle?Philippe Coutinho là bom tấn đầu tiên của Newcastle?
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Newcastle đang lên kế hoạch đàm phán ký hợp đồng với tiền vệ Philippe Coutinho của Barca vào tháng 1 năm 2022.
Rivaldo chỉ ra đối thủ lớn nhất của Messi trong cuộc đua giành QBV 2021Rivaldo chỉ ra đối thủ lớn nhất của Messi trong cuộc đua giành QBV 2021
Huyền thoại Barca – Rivaldo cho rằng tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool là một trong những đối thủ lớn nhất của Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng...
Barca từng muốn Messi thi đấu mà không nhận lươngBarca từng muốn Messi thi đấu mà không nhận lương
Chủ tịch Joao Laporta mới đây thừa nhận từng hy vọng về việc Lionel Messi chấp nhận thi đấu không lương cho Barca nhưng bất thành.
Ferran Torres đáp trả tin đồn được Barca quan tâmFerran Torres đáp trả tin đồn được Barca quan tâm
Ferran Torres cho rằng tin đồn anh chuyển đến Barca là bình thường vì thị trường chuyển nhượng luôn tạo ra những tin đồn như thế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X