Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi nhắn Haaland: Chưa ai từ chối gia nhập Barca

Thứ Năm 10/03/2022 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kể từ khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng, HLV Xavi Hernandez đã đem tới nét tích cực cho Barcelona, và mới đây ông đã lên tiếng về mối liên hệ với Erling Haaland.

Xavi khẳng định không ai từ chối Barca

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Erling Haaland được cho là đã có cuộc liên lạc với Xavi Hernandez để bàn luận về một thương vụ chuyển nhượng mùa hè này. Trong đó, thuyền trưởng Barca không khẳng định, cũng không phủ nhận gặp gỡ tiền đạo người Na Uy – cũng là mục tiêu của Real Madrid và Man City.

Trong buổi họp báo trước trận tại Europa League, Xavi lên tiếng: “Các bạn muốn hỏi hay muốn tôi xác nhận thông tin? Nghe này, giờ là thời điểm tốt để gia nhập Barcelona. Với tôi, đây là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. 

Xavi Hernandez chia sẻ về thương vụ Erling Haaland hình ảnh
Xavi Hernandez tự tin thuyết phục ngôi sao

Thú thực, từ khi tôi đảm nhiệm vai trò HLV, không có bất kỳ cầu thủ nào từ chối gia nhập Barcelona. Tôi làm gì để thuyết phục ư? Tôi giải thích lối chơi, cách luyện tập của toàn đội. Những cầu thủ tới đây hiểu rằng họ sẽ phải chạm bóng 40 lần/trận thay vì 20. Tôi cho họ biết về CLB và thành phố Barcelona tuyệt vời đến mức nào. Tôi truyền tải rằng đây là cơ hội vàng để trở thành một cầu thủ tốt hơn”. 

Mùa đông vừa qua, Barcelona đã hoàn tất hợp đồng với 4 tân binh là Dani Alves, Ferran Torres, Aubameyang và Adama Traore. Đội chủ sân Camp Nou đang có vị trí tốt tại La Liga và còn nguyên cơ hội đăng quang Europa League mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X