Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi kêu gọi fan Barca ngừng hắt hủi Dembele

Thứ Hai 07/02/2022 04:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đánh bại Atletico, HLV Xavi Hernandez kêu gọi các CĐV Barca dừng việc tỏ thái độ với Ousmane Dembele bởi anh vẫn đang là thành viên của đội bóng.

Xavi chia sẻ sau khi Barca đại thắng Atletico

Ousmane Dembele sẽ kết thúc hợp đồng với Barca vào tháng 6 tới. Kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Barca yêu cầu anh phải ra đi sau khi đôi bên không đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, anh vẫn ở lại Camp Nou vì nhiều lý do.

Điều này khiến các CĐV Barca khó chịu khi chứng kiến đội bóng thân yêu phải nuôi báo cô Dembele. Trong cuộc đối đầu Atletico mới đây, xuất hiện muôn vàn tiếng huýt sáo từ khắp các khán đài Camp Nou để tỏ thái độ với cầu thủ người Pháp.

Ousmane Dembele
Ousmane Dembele trở thành cái gai trong mắt CĐV Barca.

Điều này khiến HLV Xavi Hernandez không vui. Ông kêu gọi các CĐV Barca ngừng hắt hủi cậu học trò:

"Các CĐV Barca làm ơn hãy đừng huýt sáo phản đối Dembele nữa. Dù sao thì cậu ấy vẫn đang là một thành viên ở trong đội bóng.

Ngày hôm nay, kế hoạch ban đầu của tôi là cho Dembele vào sân từ băng ghế dự bị. Nhưng chiếc thẻ đỏ của Dani Alves khiến mọi chuyện thay đổi. Nhưng dù sao thì xin các CĐV đừng tỏ thái độ với cậu ấy như vậy!"

Barca
Barca đại thắng Atletico 4-2.

Barca đánh bại Atletico với tỉ số 4-2 chung cuộc, qua đó vượt mặt chính đối thủ để vươn lên vị trí thứ tư trên BXH. Dù thắng trận, HLV Xavi cho rằng Barca cần cải thiện nhiều điều:

"Một trận đấu tuyệt vời. Nhưng chúng tôi vẫn phải khiêm tốn và cố gắng hơn nữa. Ngày hôm nay, chúng tôi chơi tốt. Lối chơi như thế này có thể mang tới những kết quả tốt.

Nhưng chúng tôi vẫn cần cải thiện nhiều điều, đặc biệt ở khâu phòng ngự và những tình huống cố định. Về khoản này thì Atletico làm tốt hơn chúng tôi rất nhiều. Nếu không thể cải thiện, chúng tôi sẽ còn để thủng lưới."

Dani Alves: Kiến tạo, ghi bàn rồi... ăn thẻ đỏDani Alves: Kiến tạo, ghi bàn rồi... ăn thẻ đỏ
Hậu vệ Dani Alves đã trải qua những cung bậc cảm xúc trái ngược nhau trong ngày Barca đại thắng Atletico với tỉ số 4-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X