Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi gây sốc ở Hè 2022

Thứ Hai 28/02/2022 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, HLV Xavi có thể để thủ môn Marc-Andre ter Stegen rời đi ở Hè 2022, thủ thành này chơi không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Barca có thể chia tay Marc-Andre ter Stegen


Mùa giải năm nay, thủ môn Marc-Andre ter Stegen thi đấu không ổn định. Việc hàng thủ Barca nhận khá nhiều bàn thua cũng bởi một phần từ phong độ của ngôi sao người Đức. Trước đây, HLV Luis Enrique khi dẫn Barca tỏ ra ưu ái Claudio Bravo hơn cựu thủ thành Gladbach.
 
Barca có thể chia tay Marc-Andre ter Stegen ở Hè 2022

Barca có thể chia tay Marc-Andre ter Stegen ở Hè 2022


Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, HLV Xavi có thể để Ter Stegen rời đi ở Hè 2022. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn tiếp tục cách mạng đội hình với thủ môn trẻ hơn, hiểu văn hóa Barcelona và chơi chân giỏi.
Trước mắt, Arnau Tenas - thủ môn 20 tuổi của đội Barca B sẽ được thử nghiệm trong quá trình tập luyện mùa Hè tới.

Nếu Tenas chưa sẵn sàng trở thành số 1, Xavi có thể chọn thủ môn khác cho Barca. Andre Onana, cựu thành viên La Masia - người sẽ hết hợp đồng với Ajax cuối mùa này, được xem như ứng viên hàng đầu. Ngoài ra Barca cũng có thể chiêu mộ thủ môn Kepa của Chelsea.

Ngôi sao sinh năm 1994 phải ngồi dự bị ở Chelsea, anh không cạnh tranh được vị trí bắt chính với thủ thành Mendy. Cầu thủ người Tây Ban Nha từng có thời gian khoác áo Bilbao, anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Barca.

Ngoài vị trí thủ môn, HLV Xavi cũng ưu tiên đưa về một ngôi sao tấn công mới. Haaland của Dortmund đang là ưu tiên hàng đầu.
Dembele bất ngờ được khen ngợiDembele bất ngờ được khen ngợi
Thi đấu tốt giúp Barca huỷ diệt Bilbao 4 bàn không gỡ, tiền vệ Ousmane Dembele đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV trưởng Xavi Hernandez.
Gabriel tiết lộ lý do thực sự khiến Aubameyang rời ArsenalGabriel tiết lộ lý do thực sự khiến Aubameyang rời Arsenal
Hậu vệ Gabriel xác nhận tiền đạo Aubameyang rời Arsenal đến Barca vì mâu thuẫn với BLĐ đội bóng, những ngôi sao của Pháo thủ đều muốn anh ở lại.
Xavi ngả mũ trước sao trẻ PedriXavi ngả mũ trước sao trẻ Pedri
Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Barca trước Athletic Bilbao, HLV Xavi đã hết lời khen ngợi sao trẻ Pedri, người đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự...
Hàng công tiếp tục thăng hoa, Barca lại thắng 4 saoHàng công tiếp tục thăng hoa, Barca lại thắng 4 sao
Tiếp đón Bilbao ở vòng 26 La Liga 2021/22, Barca đã giành được chiến thắng tưng bừng 4-0 nhờ các pha lập công của Aubameyang, Dembele, Luuk De Jong và Depay....
Xavi nói gì về học trò sau chiến thắng trước Bilbao?Xavi nói gì về học trò sau chiến thắng trước Bilbao?
HLV Xavi của Barca ngợi khen học trò hết lợi sau thắng lợi đậm đà trước Athletic Bilbao.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X