Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Chiến thắng trước Real không phải một danh hiệu

Thứ Hai 21/03/2022 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hạnh phúc sau khi hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu, song HLV Xavi Hernandez không quên nhắc nhở các học trò phải biết giữ đôi chân trên mặt đất.

Thông điệp của Xavi sau khi hủy diệt Real Madrid

Ngay tại Bernabeu, Barca đại thắng Real Madrid với tỉ số 4-0. Đây là lần đầu tiên đội bóng xứ Catalan thắng trận El Clasico sau 3 năm.

Sau khi hủy diệt Real Madrid, HLV Xavi Hernandez chia sẻ:

"Giờ là lúc để tận hưởng chiến thắng này. Barca hôm nay đã chơi tuyệt vời. Tôi rất vui và tự hào với những gì các cầu thủ đã thể hiện. 

Càng vui hơn khi chứng kiến toàn đội tiến bộ rất nhiều. Tôi biết cách để đối đầu Real, đó là tấn công, tạo ra thật nhiều cơ hội và toàn đội đã làm rất tốt.

El Clasico
Barca đánh bại Real với tỉ số 4-0 trong trận El Clasico.

Tôi không cần những lời khen ngợi, các cầu thủ xứng đáng nhận được điều đó. Đây là chiến thắng của tập thể, vinh quang đã trở lại với Barca.

Tuy nhiên, đừng quên rằng chiến thắng này trước Real không phải một danh hiệu. Toàn đội cần tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới. Chúng tôi đã không hoàn thành mục tiêu mình đề ra mùa này. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm.

Giải đấu vẫn còn 9 vòng đấu nữa. Với Barca là 10 trận đấu nữa. Mọi chuyện phía trước vẫn rất khó khăn và tất cả cần cố gắng."

Aubameyang tạo cột mốc đáng chú ý ở siêu kinh điểnAubameyang tạo cột mốc đáng chú ý ở siêu kinh điển
Tiền đạo người Gabon tiếp tục cho thấy khả năng hòa nhập của mình tại Barca khi đóng góp một cú đúp trong thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Real. Thành tích này...
Busquets: Lẽ ra Barca phải thắng Real đậm hơnBusquets: Lẽ ra Barca phải thắng Real đậm hơn
Tiền vệ Sergio Busquets tỏ ra rất hạnh phúc sau khi Barca hủy diệt Real Madrid với tỉ số 4-0 ngay tại Bernabeu trong trận El Clasico.
Những con số không thể bỏ qua sau màn hủy diệt Real của BarcaNhững con số không thể bỏ qua sau màn hủy diệt Real của Barca
Dưới đây là những thống kê đáng chú ý nhất sau khi Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu với tỉ số 4-0 trong trận El Clasico.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X