Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dembele bất ngờ được khen ngợi

Thứ Hai 28/02/2022 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu tốt giúp Barca huỷ diệt Bilbao 4 bàn không gỡ, tiền vệ Ousmane Dembele đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV trưởng Xavi Hernandez.

Xavi ca ngợi Dembele

Barcelona tiếp tục đà thăng hoà trong thời điểm này, khi mới đây đã huỷ diệt Athletic Bilbao với tỷ số 4-0. Với Ousmane Dembele, dù chỉ được tung vào sân từ phút 67, nhưng tiền vệ người Pháp vẫn có cho mình 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo cho các đồng đội. Phong độ này khiến Dembele nhận được sự chú ý lớn, dù mùa đông vừa qua anh đã có hành động từ chối gia hạn hợp đồng với CLB.

Chia sẻ về cậu học trò, Xavi Hernandez tỏ ra hài lòng: “Tôi không muốn nói về vấn đề hợp đồng của cậu ấy nữa, đó là vấn đề giữa Dembele và CLB. Trong bóng đá, những gì cậu ấy làm được ngày hôm nay khiến tôi rất hạnh phúc. Dembele là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. 

Xavi ca ngợi Dembele
Xavi ca ngợi Ousmane Dembele

Cậu ấy đã làm nên sự khác biệt. Hôm nay, chúng ta đã được chứng kiến Dembele với đẳng cấp mà tất cả đều mong chờ”.

Cùng với đó, thuyền trưởng Barcelona cũng dành lời khen tới sao trẻ Pedri: “Cậu ấy khiến tôi nhớ về Andres Iniesta. Chúng ta đang nói về một tài năng đặc biệt. Pedri là cầu thủ trẻ hay nhất thế giới và tôi cũng chưa từng chứng kiến quá nhiều tài năng nào như vậy”.

Hàng công tiếp tục thăng hoa, Barca lại thắng 4 saoHàng công tiếp tục thăng hoa, Barca lại thắng 4 sao
Tiếp đón Bilbao ở vòng 26 La Liga 2021/22, Barca đã giành được chiến thắng tưng bừng 4-0 nhờ các pha lập công của Aubameyang, Dembele, Luuk De Jong và Depay....

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X