Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Aubameyang là món quà từ thiên đường

Thứ Hai 14/03/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần qua, Aubameyang ghi bàn thắng thứ 6 kể từ khi chuyển đến Barcelona, giúp CLB đánh bại Osasuna với tỷ số 4-0.

Aubameyang là món quà quý giá

Gia nhập Barca dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa đông vừa qua sau khi được Arsenal thanh lý hợp đồng, Aubameyang đã ghi 6 bàn sau 9 trận, trong đó có 5 bàn/6 trận tại La Liga. Màn trình diễn này đóng góp rất lớn vào khoảng thời gian hồi sinh vừa qua của đội chủ sân Camp Nou.

Vui mừng với phong độ của tân binh, HLV Xavi Hernandez lên tiếng: “Aubameyang là món quà từ trên trời rơi xuống. Không chỉ đóng góp những bàn thắng, cách anh ấy luyện tập và sự chuyên nghiệp cũng là một hình mẫu cho toàn bộ các cầu thủ tại đây”.

Aubameyang
Aubameyang bay cao cùng Barca

Trên mạng xã hội, nhà báo Piers Morgan bày tỏ: “Fan Arsenal ăn mừng 2 tiếng vì đội bóng chơi tốt kể từ khi Aubameyang ra đi, nhưng cậu ấy đang sở hữu phong độ rất cao tại Barcelona. Tôi nhớ cậu”.

Chân sút người Gabon cũng đưa ra bình luận bên dưới bài đăng: “Cảm ơn Piers. Đôi khi tất cả đều hưởng lợi từ một cuộc chia tay. Điều quan trọng là hiện tại tất cả đều hạnh phúc. Chúng ta đã cùng nhau trải qua khoảng thời gian tuyệt vời mà tôi sẽ không bao giờ quên”.

Ngoài ra, Xavi cũng chia sẻ về khả năng lật ngược thế cờ trong cuộc đua vô địch La Liga: “Điều đó rất khó khăn, ngay cả khi chúng tôi đánh bại Real Madrid. Vấn đề chính là họ không sảy chân. Đầu giải tới giờ họ mới nhận 2 thất bại. Họ cần phải thua thêm 4 trận nữa, vì vậy chúng tôi không nên lạc quan quá đáng.

Nhưng màn trình diễn của các cầu thủ thực sự tốt. Nếu có thể duy trì cường độ trong mọi trận đấu, chúng tôi có thể cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào. Toàn đội đang tận hưởng bản thân mình trong từng trận”.

Hàng công bùng nổ, Barca lại thắng 4 sao ở La LigaHàng công bùng nổ, Barca lại thắng 4 sao ở La Liga
Ferran Torres (cú đúp bàn thắng), Pierre-Emerick Aubameyang (1 bàn) và Ousmane Dembele (2 kiến tạo) cùng nhau tỏa sáng ở trận Barca vs Osasuna để giúp đội bóng...
Nổ súng không ngừng, Aubameyang sánh ngang những huyền thoại BarcaNổ súng không ngừng, Aubameyang sánh ngang những huyền thoại Barca
Aubameyang đã vươn lên nằm chung mâm với nhiều huyền thoại của Barca sau khởi đầu ấn tượng tại Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X