Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Barcelona đang đi đúng hướng

Thứ Tư 22/12/2021 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khép lại trận đấu cuối năm 2021 với một kết quả hòa, HLV Xavi Hernandez thừa nhận Barcelona đang khiến ông cảm thấy hài lòng.

Xavi chia sẻ sau trận hòa Sevilla

Có chuyến làm khách trước đội nhì bảng Sevilla, Barcelona đã kiếm được 1 điểm với trận hòa 1-1. Thực tế, đoàn quân của Xavi Hernandez còn có thể giành được kết quả tốt hơn, khi Sevilla mất Jules Kounde 30 phút vì nhận thẻ đỏ sau hành vi thiếu kiềm chế.

Chia sẻ sau trận đấu này, Xavi cho biết: “Chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm. Barcelona xứng đáng với chiến thắng ngày hôm nay, ngay cả khi 2 đội còn đủ 11 người. Dù vậy, tôi tin rằng Barca đã thể hiện được cá tính và đáp ứng được yêu cầu của tôi. Đội bóng này đang tiến bộ.

Xavi
Xavi Hernandez chia sẻ sau trận hòa Sevilla

Vì vậy nhìn tổng thể, tôi có cảm xúc lẫn lộn. Tôi khó có thể ngủ ngon bởi chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm, đặc biệt là đối phương chỉ còn 10 người. Chúng tôi cần phải bình tĩnh hơn. Nhưng mặt khác, tôi tự hào về những gì toàn đội đã làm được, ngoại trừ kết quả. Đó là phần tồi tệ nhất trong trận đấu này.

Barcelona đã kém may. Ousmane Dembele sút trúng cột dọc, còn Gavi cũng suýt ghi bàn. Đội bóng này đang hoàn thiện, tiến bộ và gây áp lực tốt hơn. Barca luôn được xây dựng để giành chiến thắng, đó là Barca mà tôi mong muốn. Chúng tôi đang đi đúng hướng.” 

Sau trận đấu cuối cùng của năm 2021, Barca tạm xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ kém Top 4 đúng 2 điểm. Khoảng cách với Real Madrid là 15 điểm vào thời điểm này, nhưng có lẽ mục tiêu cuối mùa của Barca không phải đua vô địch mà chỉ là giành vé dự Champions League.


Mục tiêu số 1 của Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ném bóng vào mặt Jordi AlbaMục tiêu số 1 của Chelsea nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ném bóng vào mặt Jordi Alba
Trung vệ Jules Kounde của Sevilla đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Barca do ném bóng thẳng vào mặt hậu vệ Jordi Alba.
Chơi hơn người, Barca vẫn không thể hạ gục SevillaChơi hơn người, Barca vẫn không thể hạ gục Sevilla
Ở trận đấu bù vòng 4 La Liga giữa Sevilla vs Barca, đội chủ nhà dù kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân nhưng vẫn giữ lại được 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X