Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Barca sẽ không như Man United

Chủ Nhật 24/04/2022 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá về mùa giải đầu tiên của mình, HLV Xavi Hernandez thừa nhận sẽ không đi vào vết xe đổ của Quỷ đỏ.

Xavi lấy MU làm ví dụ

Mùa bóng đầu tiên của Xavi tại Barcelona đã gây được ấn tượng mạnh. Dù gần như không còn hy vọng giành danh hiệu nào, Barca vẫn thể hiện sự khởi sắc trong giai đoạn lượt về. Những tân binh của CLB đều thích nghi tốt, và toàn đội đã thấm nhuần ý tưởng mà Xavi muốn truyền đạt.

Đánh giá về công việc của mình, HLV Xavi Hernandez cho biết: “Đây là giai đoạn khó khăn của đội bóng khi Lionel Messi ra đi. Anh ấy tự mình giành chiến thắng trận đấu. Nhưng giờ Messi đã ra đi rồi và chúng tôi cần phải kiên nhẫn.

Xavi mong chờ trận Siêu kinh điển khó khăn hơn
HLV Xavi Hernandez lấy MU làm ví dụ

Tôi rất hào hứng để cạnh tranh các danh hiệu, nhưng chúng tôi cần nền tảng vững chắc. Chúng tôi cần phải thực tế. Đây là năm đầu tiên sau kỷ nguyên Messi. Chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều đội bóng – như Manchester United chẳng hạn, gặp khó khăn trong việc trở lại vị thế vốn có hay giành suất tham dự Champions League.

Còn Barca sẽ không cho phép điều đó. Chúng tôi muốn danh hiệu và hoàn thiện mình.”

Cùng với đó, Xavi cũng đặt kế hoạch thanh lọc và bổ sung lực lượng. Ông chia sẻ: “Chúng tôi có kế hoạch chuyển nhượng trong năm tới, nhưng điều đó phụ thuộc vào tình hình tài chính của CLB. Chúng tôi sẽ làm những gì có thể, nhưng giờ điều quan trọng là kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X