Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Barca phải học hỏi Sevilla

Thứ Ba 21/12/2021 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đá bù vòng 4 với Sevilla, HLV Xavi Hernandez của Barcelona đã đánh giá rất cao đối thủ.

Barca cần học Sevilla

Giữa tuần này, Barcelona sẽ có cơ hội thu hẹp cách biệt với nhóm dẫn đầu khi chạm trán với đội nhì bảng Sevilla. Đây là trận đá bù vòng 4 từ tháng 9 vừa qua, là thử thách lớn với đoàn quân của Xavi Hernandez.

Chia sẻ trước trận, thuyền trưởng barca bày tỏ: “Sẽ không dễ dàng, nhưng đây là cơ hội để chúng tôi lấy điểm trước đối thủ trực tiếp. Chúng tôi luôn hướng đến những CLB như Bayern Munich, nhưng những gì Sevilla thực hiện trong vài năm qua trở thành hình mẫu với Barcelona.

Xavi
HLV Xavi Hernandez chia sẻ trước trận gặp Sevilla

Julen Lopetegui là một trong những HLV xuất sắc nhất, Monchi là nhà tuyển dụng hàng đầu. Đánh bại Sevilla sẽ là một chiến tích tuyệt vời, nhưng tất nhiên sẽ rất khó khăn bởi họ là một CLB vĩ đại và đang có phong độ tốt. Đó sẽ là cơ hội lớn để chúng tôi vươn lên vị trí dự Champions League. Trong 5 trận gần nhất, Barca có 10 điểm, một thành tích không quá tệ.

Chúng tôi đang bị đội đầu bảng bỏ xa 16 điểm, đó là một khoảng cách lớn, nhưng mùa giải vẫn còn rất dài và không loại trừ bất kỳ điều gì.”

Barca có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ sao trẻ GaviBarca có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ sao trẻ Gavi
Barca đang đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Gavi, người đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Chelsea.
Xavi buồn rầu vì Barca đã mất chấtXavi buồn rầu vì Barca đã mất chất
HLV Xavi không hài lòng với màn trình diễn của Barca trước Elche nhưng cũng dành những lời khen cho tài năng trẻ Gavi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X