Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Barca luôn chào đón Messi trở về

Chủ Nhật 20/03/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi Hernandez khẳng định tới khi nào ông còn là HLV tại Barca thì cánh cửa để Lionel Messi trở lại Camp Nou luôn rộng mở.

Xavi nói về khả năng tái hợp Messi

Mùa hè 2021, mối lương duyên của Lionel Messi và Barca khép lại khi đôi bên không đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng. Sau đó, El Pulga chuyển tới PSG.

Nửa mùa giải trôi qua tại Paris, mọi chuyện với Messi không mấy suôn sẻ. Anh cùng PSG bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League. Mới đây, chân sút sinh năm 1987 còn bị các CĐV la ó, phản ứng dữ dội.

Messi
Messi sẽ luôn được chào đón tại Barca.

Trong bối cảnh ấy, xuất hiện tin đồn về việc Messi sẽ rời PSG trong thời gian tới. Trước câu hỏi về vấn đề này, HLV Xavi Hernandez khẳng định sẽ luôn chào đón người đồng đội cũ.

HLV Xavi chia sẻ:

"Với tôi, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Barca và thế giới bóng đá. Cánh cửa để cậu ấy trở lại Camp Nou luôn rộng mở.

Chỉ cần khi tôi còn là HLV, Barca luôn chào đón Messi trở về. Chỉ cần cậu ấy đến theo dõi toàn đội tập luyện hay nói chuyện với tôi thôi cũng được. Tôi luôn sẵn sàng chào đón.

Messi đã làm nhiều điều vô giá cho Barca. Nhưng theo tôi được biết thì cậu ấy đã kí hợp đồng 2 năm với PSG. Khả năng cậu ấy trở lại thi đấu cho Barca rất khó xảy ra."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X