Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Website chính thức của Barca xóa tên Lionel Messi

Thứ Sáu 06/08/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Barca quyết định chia tay tiền đạo Lionel Messi, họ đã quyết định xóa tên cầu thủ người Argentina khỏi danh mục cầu thủ của mình trên website chính thức.

Barca xóa tên Lionel Messi 


Nhiều nguồn tin khẳng định tiền đạo Lionel Messi đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Barca, anh chấp nhận giảm 50% lương để ở lại sân Camp Nou. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi phía đội bóng xứ Catalan bất ngờ thông báo chia tay cầu thủ sinh năm 1987. 
 
Barca xóa tên Lionel Messi

Barca xóa tên Lionel Messi


Trên webiste chính thức, Barca viết: "Barca chân thành cảm ơn những đóng góp tuyệt vời của Messi cho CLB. Chúc cậu ấy có được những điều tốt nhất trong sự nghiệp và cả cuộc sống. Chúng tôi và cậu ấy đều cố gắng nhưng không thể giải quyết bởi vướng mắc tài chính và những quy định của LaLiga. Cả hai phía đều rất lấy làm tiếc. Barca cảm ơn những đóng góp của Messi trong nhiều năm qua”.

Một giờ sau thông báo chính thức của Barcelona rằng Lionel Messi sẽ không tiếp tục ở lại, cầu thủ người Argentina đã bị loại ra khỏi trang web của CLB trong phần danh sách đội hình. Trước đó, bất chấp việc hết hạn hợp đồng M10 vẫn có tên trong danh sách tiền đạo.

Khi Barca chính thức thông báo, cái tên Messi đã bị xóa bỏ. 6 cầu thủ xuất hiện trên trang web chính thức của Barca với tư cách tiền đạo là Antoine Griezmann, Martin Braithwaite, Ousmane Dembele, Ansu Fati, Sergio Aguero và Memphis Depay.

Vào chiều nay, Chủ tịch Joan Laporta sẽ có cuộc họp báo giải thích về những gì liên quan đến Messi. Hiện tương lai của ngôi sao 34 tuổi được quan tâm rất nhiều, PSG là đội bóng có khả năng chiêu mộ cầu thủ người Argentina cao nhất. Ngoài ra Man City và Chelsea cũng là một trong những bến đỗ tiềm năng của M10.
Lionel Messi bất ngờ với quyết định của BarcaLionel Messi bất ngờ với quyết định của Barca
Được biết huyền thoại người Argentina đã rất ngỡ ngàng sau khi Barcelona ra thông báo không gia hạn hợp đồng với anh.
Điểm tin sáng 6/8: Barca treo áo số 10 của Messi?Điểm tin sáng 6/8: Barca treo áo số 10 của Messi?
Barca có thể treo áo số 10 của Messi và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng 6/8 của Bongda24h.
Vừa chia tay Barca, Messi nhận cuộc gọi từ PSGVừa chia tay Barca, Messi nhận cuộc gọi từ PSG
PSG lập tức liên hệ với Lionel Messi sau khi chân sút người Argentina chính thức chia tay Barca do không đạt thỏa thuận gia hạn.
Toàn cảnh vụ bể kèo giữa Messi và BarcaToàn cảnh vụ bể kèo giữa Messi và Barca
Lý do khiến thương vụ gia hạn hợp đồng giữa Barca và Messi đổ bể vào phút chót đã được truyền thông Tây Ban Nha làm sáng tỏ.
Barca đăng tải video hơn 7 phút tri ân MessiBarca đăng tải video hơn 7 phút tri ân Messi
Sau khi xác nhận không đạt thỏa thuận gia hạn với Messi, phía Barca đã đăng tải đoạn video hơn 7 phút để tri ân những cống hiến của El Pulga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X