Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk lên tiếng về tương lai Frenkie De Jong

Thứ Bảy 04/06/2022 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-1 của Hà Lan trước Bỉ, trung vệ Virgil van Dijk đã có những chia sẻ về tương lai của đồng đội Frenkie de Jong.

Van Dijk nói về Frenkie de Jong


HLV Erik ten Hag được cho là đang làm mọi cách để đưa tiền vệ Frenkie de Jong về MU. Barca đang rất cần tiền mặt, bởi vậy họ sẵn sàng bán ngôi sao của mình. Lời đề nghị 60 triệu euro của Quỷ đỏ được cho là chưa khiến Barca hài lòng, đội chủ sân Camp Nou muốn 80 triệu euro cho ngôi sao của mình.
Virgil van Dijk lên tiếng về tương lai De Jong

Virgil van Dijk lên tiếng về tương lai De Jong


Hai đội bóng vẫn đang đàm phán để đi đến thống nhất chung về giá chuyển nhượng. Về phần mình, cầu thủ sinh năm 1997 hiện vẫn đang tập trung cho những trận đấu của ĐT Hà Lan. Anh vừa chơi bùng nổ trong chiến thắng 4-1 của Cơn lốc màu da cam trước ĐT Bỉ.

Sau trận đấu, HLV Louis van Gaal của ĐT Hà Lan gọi màn trình diễn của De Jong là không thể tin được. Cầu thủ 25 tuổi một lần nữa khẳng định anh muốn tiếp tục khoác áo Barca. Mới nhất, trung vệ Virgil van Dijk đã có những chia sẻ về tương lai của đồng đội ở ĐT Hà Lan. Anh nói:

“Bergwijn và Depay rất xuất sắc. Frenkie de Jong cũng có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy là một cầu thủ mà bất kỳ đội bóng nào cũng cần trong đội hình, tôi không bất ngờ khi có nhiêu tin đồn liên quan đến tương lai của cậu ấy. De Jong đã chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm, và tôi nghĩ cậu ấy biết cách chọn được bến đỗ tốt nhất cho bản thân mình”. 

Mùa giải vừa qua, De Jong đã có 46 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barca. Anh sẽ chơi vài trận cho ĐT Hà Lan tại Nations League trước khi bước vào kỳ nghỉ.
Memphis Depay lọt vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất ĐT Hà LanMemphis Depay lọt vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất ĐT Hà Lan
Với cú đúp vào lưới Bỉ, tiền đạo Memphis Depay đã lọt vào Top 3 chân sút xuất sắc nhất ĐT Hà Lan. Chỉ sau Klaas-Jan Huntelaar và Robin van Persie.
Frenkie De Jong: Tôi muốn ở lại BarcaFrenkie De Jong: Tôi muốn ở lại Barca
Sau khi cùng Hà Lan đánh bại Bỉ, tiền vệ Frenkie De Jong một lần nữa khẳng định mong muốn ở lại Barca thay vì chuyển tới đội bóng khác hè này.
Louis van Gaal cạn lời khi nói về Frenkie de JongLouis van Gaal cạn lời khi nói về Frenkie de Jong
HLV Louis van Gaal khen đã dùng từ “đáng kinh ngạc” khi nói về màn trình diễn của Frenkie de Jong trong chiến thắng của Hà Lan trước Bỉ.
Chelsea buồn nhất sau thất bại của Bỉ trước Hà LanChelsea buồn nhất sau thất bại của Bỉ trước Hà Lan
Tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương và rời sân từ sớm trong thất bại 1-4 của Bỉ trước Hà Lan tại Nations League.
Phản ứng trái ngược sau trận Bỉ 1-4 Hà LanPhản ứng trái ngược sau trận Bỉ 1-4 Hà Lan
Trận đấu Bỉ vs Hà Lan đã khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về đội khách, HLV Louis van Gaal tỏ ra vui mừng còn Roberto Martinez thất vọng cùng cực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X