Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius muốn ở lại Real lâu dài

Chủ Nhật 09/01/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lập cú đúp trong trận thắng Valencia 4-1, sao trẻ Vinicius đã đem tới tin mừng cho Real Madrid.

Vinicius cam kết tương lai

Tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải, tiền vệ Vinicius Jr đã lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Valencia 4-1. Đây đã là bàn thắng thứ 12 của cầu thủ người Brazil tại La Liga từ đầu mùa, và bàn thứ 14 trên mọi đấu trường. Cùng với đó, Vinicius cũng có 7 đường kiến tạo (4 tại La Liga).

Chiến thắng này cũng giúp Real Madrid tìm lại niềm vui chiến thắng, sau cú sảy chân trước Getafe trong trận đấu đầu tiên năm 2022. Chia sẻ sau trận, ngôi sao trẻ lên tiếng: “Chúng tôi đã thi đấu tốt. Toàn đội cần tiếp tục phong độ chiến thắng để giành những danh hiệu trong mùa giải này.

Vinicius muốn ở lại Real lâu dài
Vinicius trong trận thắng Valencia

Nếu Casemiro, Modric và Kroos chơi như những gì họ thể hiện ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Quả penalty ư? Tôi không xem lại băng hình, nhưng trọng tài đã ở đó và đưa ra quyết định của mình.”

Là cái tên được Chủ tịch Florentino Perz đánh giá cao và không bán với bất kỳ giá nào, Vinicius được xem là tương lai của CLB Hoàng gia. Anh cũng bày tỏ sự cam kết của mình trong màu áo trắng: “Chơi cho Real Madrid là ước mơ của tôi. Tôi muốn ở lại đây thêm nhiều năm nữa.”

Khủng khiếp với phong độ của Karim BenzemaKhủng khiếp với phong độ của Karim Benzema
Tiền đạo Karim Benzema lập cú đúp trước Valencia, anh trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Real Madrid cán mốc 300 bàn thắng.
Song sát Benzema vs Vinicius tỏa sáng, Real Madrid tàn sát bầy dơiSong sát Benzema vs Vinicius tỏa sáng, Real Madrid tàn sát bầy dơi
Bộ đôi Karim Benzema và Vinicius Junior mỗi người lập một cú đúp ở trận Real Madrid vs Valencia. Chiến thắng 4-1 giúp Kền kền trắng tiếp tục vững vàng trên...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X