Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Vinicius muốn đạt đến trình Haaland, Mbappe

Thứ Sáu 10/12/2021 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây với ESPN, tiền vệ Vinicius Jr tự tin có thể trở thành một trong những cầu thủ hay nhất của thế hệ mình.

Vinicius muốn sánh ngang Haaland, Mbappe

Gia nhập Real Madrid từ năm 2018, đến nay Vinicius Jr mới thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình và thi đấu cực kỳ nổi bật. Từ đầu mùa giải, anh và Karim Benzema là cặp song sát giúp Kền kền trắng bay cao tại giải quốc nội.

Chia sẻ trên ESPN, cầu thủ người Brazil cho biết: “Để đạt đến đẳng cấp của Haaland hay Mbappe sẽ rất phức tạp, bởi họ là những cầu thủ tuyệt vời, luôn ghi rất nhiều bàn thắng, kiến tạo và chơi thứ bóng đá tốt nhất. Tôi muốn đạt đến trình độ đó.

Vinicius
Vinicius Jr tự tin chứng tỏ bản thân mình

Vì vậy, tôi cần phải nỗ lực hết sức. Nhưng tại Real Madrid, vốn dĩ đã là như thế rồi. Bạn cần phải giữ bình tĩnh, kiên nhẫn, làm những điều đúng đắn. Tôi tin rằng nếu duy trì phong độ này cùng với những màn trình diễn của toàn đội, tôi sẽ trở thành một trong số những người giỏi nhất.

Chúng tôi cần tiếp tục phong độ hiện tại và hy vọng những điều lớn lao ở mùa giải này. Sự gắn kết của toàn đội, HLV và đội ngũ sẽ giúp Real Madrid thi đấu ngày càng tốt hơn.”

video

Video chia sẻ của Vinicius

Chia sẻ về việc bị phạm lỗi nhiều, Vinicius trả lời: “Tôi luôn chứng tỏ theo cách tốt nhất có thể, nhưng đôi khi tôi không làm được như vậy. Nhưng đó là chuyện bình thường, đó là phong cách của tôi và đối phương luôn cố gắng để ngăn cản điều đó.”

Vinicius: Đang đi trên con đường của RonaldoVinicius: Đang đi trên con đường của Ronaldo
Vinicius đang toả sáng rực rỡ trong màu áo Real Madrid. Và có thể bạn không để ý sự biến chuyển của tiền đạo người Brazil có nét tương đồng với Cristiano...
VIDEO: Ralf Rangnick: Không nên so sánh Mason Greenwood với Erling HaalandVIDEO: Ralf Rangnick: Không nên so sánh Mason Greenwood với Erling Haaland
Khi được phóng viên gợi ý so sánh trình độ giữa Mason Greenwood và Erling Haaland, Ralf Rangnick thẳng thắn bày tỏ việc so sánh này là vô nghĩa bởi hai cầu thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X