Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior lên tiếng về khả năng qua mặt Karim Benzema

Thứ Hai 06/06/2022 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Vinicius Junior được Neymar nhận định là có khả năng giành Quả bóng Vàng 2022, cầu thủ người Brazil cũng vừa lên tiếng sau khi nhận được sự khen ngợi từ đàn anh đồng hương.

Vinicius Junior nói về khả năng giành QBV 2022


Mùa giải vừa qua, Real Madrid đã thi đấu rất thành công. Đội chủ sân Bernabeu vô địch La Liga trước 4 vòng đấu, sau đó họ vô địch Champions League. Để có lần thứ 14 đăng quang ở giải đấu lớn nhất châu Âu cấp CLB, đội bóng thành Madrid lần lượt đánh bại PSG, Chelsea, Man City và Liverpool ở vòng đấu loại trực tiếp.
Vinicius Junior vừa có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Real Madrid

Vinicius Junior vừa có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Real Madrid


Thành tích mà Real Madrid có được mang dấu ấn rất lớn từ bộ đôi Karim Benzema và Vinicius Junior. Chân sút người Pháp có 44 bàn trên mọi mặt trận ở mùa 2021/22, trong đó có 15 pha lập công ở Champions League. Trong khi đó cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 22 bàn thắng và cung cấp 20 đường kiến tạo trong 52 lần ra sân. Anh cũng là người ghi bàn duy nhất trong trận chung kết Champions League.

Trong một phát biểu mới đây, Neymar đã chọn Vinicius Junior giành Quả bóng Vàng 2022. Anh nói với TNT Sports: “Quả bóng Vàng năm nay ư? Dựa trên những trận đấu mà tôi đã xem, tôi sẽ trao nó cho Vinicius."

Sau những phát biểu của đàn anh ở tuyển Brazil, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid cho biết: “Tôi thực sự vui khi Neymar nói rằng tôi nên giành Quả bóng Vàng, nhưng theo tôi, Karim Benzema xứng đáng hơn. Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời, tất cả đều thấy rằng anh ấy xứng đáng với danh hiệu này”.

“Tôi rất vui khi được chơi bóng bên cạnh Benzema, anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Benzema cũng nói đùa với tôi rằng anh ấy muốn giành chiến thắng trước Brazil tại trận chung kết World Cup 2022, nhưng tôi đoán điều này sẽ không xảy ra."
VIDEO: Real Madrid: Sự trở lại của nhà vuaVIDEO: Real Madrid: Sự trở lại của nhà vua
Bất chấp mọi sự ngờ vực và phần nào coi thường ban đầu, Real Madrid đã làm nên một mùa giải thành công rực rỡ với cú đúp vô địch La Liga và Champions League,...
UEFA gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Liverpool và Real MadridUEFA gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Liverpool và Real Madrid
UEFA đã gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ Liverpool và Real Madrid, sau những vụ việc lùm xùm trước trận chung kết Champions League.
Real Madrid yêu cầu UEFA giải trình về vụ hỗn loạn ở chung kết C1Real Madrid yêu cầu UEFA giải trình về vụ hỗn loạn ở chung kết C1
Real Madrid đã yêu cầu một lời giải thích từ UEFA sau sự cố hỗn loạn trước trận chung kết Champions League hồi cuối tháng trước.
Real Madrid phá Arsenal vụ Raheem SterlingReal Madrid phá Arsenal vụ Raheem Sterling
Sau khi Gareth Bale kết thúc hợp đồng, trong khi phong độ của Eden Hazard không mấy chắc chắn, Real Madrid khởi động thương vụ Raheem Sterling từ Man City.
Thibaut Courtois có vài lời nhắn gửi đến Antonio RudigerThibaut Courtois có vài lời nhắn gửi đến Antonio Rudiger
Sau khi Antonio Rudiger chính thức ký hợp đồng với Real Madrid, thủ môn Thibaut Courtois đã có những chia sẻ về trung vệ người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X